Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 192
  • Trong tuần: 1391
  • Tất cả: 289562
Lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)

Để tri ân những công lao, đóng góp to lớn của các thầy, cô giáo. Hòa trong không khí cả nước chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2018, Trường THPT Phan Chu Trinh long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018).


Quang cảnh buổi lễ

Đến dự có ông Lê Thành Nhật – Bí thư Đảng ủy xã Thanh Hải, bà Đào Thị Loan – Phó chủ tịch UBND xã Thanh Hải, bà Nguyễn Thị Hồng Liên – Phó chủ tịch UBND xã Nhơn Hải, đồng chí Đại úy Võ Hoàng Ân – Đại diện lãnh đạo đồn Biên phòng Thanh Hải, Bác Đào Thường – Trưởng ban ĐD CMHS trường và toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh của trường.

Tại buổi lễ Thầy Cao Thanh Bông – TTCM – Chủ tịch Công đoàn đã ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với thầy cô giáo của mình. Thay mặt cho hơn 500 học sinh nhà trường em Bùi Minh Lân lớp 11A5 đã phát biểu chúc mừng và cảm ơn các thầy cô và hứa sẽ học tập thật tốt để xứng đáng với công ơn dạy dỗ của các thầy cô.

Quan tâm đến đội ngũ nhà giáo đã cống hiến hết mình và tận tâm cho sự nghiệp trồng người, bác Đào Thường – Trưởng ban ĐD CMHS và ông Lê Thành Nhật – Bí thư Đảng ủy xã Thanh Hải đã cảm ơn, chúc mừng và dành tặng những bó hoa tươi thắm nhất đến thầy cô trong nhà trường.

Kết thúc buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đặc sắc, được đầu tư công phu đến từ các em học sinh và giáo viên nhà trường.

Lễ kỷ niệm kết thúc trong không khí phấn khởi, vui tươi, tràn ngập sắc hoa rực rỡ trong ngày Lễ tôn vinh các Nhà giáo Việt Nam, đem đến cho thầy và trò Trường THPT Phan Chu Trinh niềm vui và ý nghĩa to lớn, tăng thêm sức mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm học 2018 – 2019.

Một số hình ảnh.


Thầy Cao Thanh Bông - TTCM - Chủ tịch công đoàn ôn lại lịch sử ngày Nhà giáo Việt Nam

Em Bùi Minh Lân - Lớp 11A5 phát biểu tại buổi lễ

Bác Đào Thường - Trưởng ban ĐD CMHS phát biểu tại buổi lễ

Bác Đào Thường tặng hoa cho nhà trường

Ông Lê Thành Nhật - Bí thư Đảng ủy xã Thanh Hải phát biểu tại buổi lễ

Ông Lê Thành Nhật tặng hoa cho nhà trường

Thầy Trương Minh Tám - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường







Các tiết mục văn nghệ










Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image