Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 68
  • Trong tuần: 1062
  • Tất cả: 285336
Văn nghệ Mừng Đảng Mừng Xuân và lễ sơ kết học kỳ 1 năm học 2017 – 2018

Trong không khí của những ngày cuối cùng năm Đinh Dậu, chuẩn bị bước sang năm mới Mậu Tuất. Chiều ngày 10/2/2018, Nhà trường long trọng tổ chức buổi lễ sơ kết học kỳ 1 và chương trình Mừng Đảng – Mừng Xuân Mậu Tuất. Buổi lễ nhằm tổ chức hoạt động văn nghệ MỪNG ĐẢNG MỪNG XUÂN và sơ kết việc thực hiện nhiệm vụ trong học kỳ 1 năm học 2017-2018; đánh giá những việc đã làm được, những tồn tại, hạn chế  trong quá trình thực hiện nhiệm vụ năm học; rút kinh nghiệm và đề ra phương hướng  hoạt  động cho học kỳ 2.


Quang cảnh buổi lễ

Đến dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Hồng Liên – Phó chủ tịch UBND xã Nhơn Hải, ông Đào Thường – Trưởng ban Đại điện CMHS trường, Đại diện trưởng ban đại điện CMHS lớp cùng toàn thể lãnh đạo, cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

Mở đầu buổi lễ là chương trình văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân với các tiết mục văn nghệ đặc sắc, hoành tráng đến từ các em học sinh của trường. Tiếp theo là Báo cáo sơ kết học kì I năm học 2017 – 2018 của thầy Nguyễn Hoàng Đông – Phó hiệu trưởng nhà trường.Trong bài phát biểu, Thầy Phó Hiệu trưởng nhấn mạnh những thành tích đáng tự hào mà tập thể giáo viên, học sinh nhà trường đã đạt được chỉ trong một học kì qua. Tỉ lệ học sinh học lực khá giỏi tăng so với năm trước, tỉ lệ học sinh học lực yếu kém giảm đi rõ rệt. Công tác duy trì sĩ số cũng được nhà trường quan tâm. Đó là những kết quả ghi nhận sự phấn đấu nỗ lực của học sinh trường Phan Chu Trinh, tâm huyết và nhiệt tình cống hiến của các thầy cô giáo.

Phong trào thi đua trong học sinh cũng diễn ra sôi nỗi qua phần báo cáo sơ kết của cô Nguyễn Thị Thảo –Trưởng ban TĐ-NN. Về nhất là tập thể lớp 11A1, về nhì là lớp 10A1, lớp 10A4 xuất sắc về thứ 3 trong phong trào thi đua học sinh. Ngoài ra còn có các giải thưởng cho các cá nhân có điểm khá từ 7 đến 10 điểm cao nhất của mỗi khối, học sinh giúp đỡ bạn tiến bộ vượt bật trong phong trào đôi bạn cùng tiến.

Nhân dịp năm mới, em Đào Thị Tiểu Băng – học sinh lớp 11A4 thay mặt học sinh toàn trường gửi đến các thầy cô, quý cha mẹ học sinh lời chúc tốt đẹp nhất.

Một phần không thể thiếu trong buổi lễ sơ kết đó là phần tuyên dương các tập thể cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong học kỳ 1. Buổi lễ kết thúc trong niềm phấn khởi, tự hào của thầy và trò nhà trường cùng niềm hi vọng về một học kì mới sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tích mới. 

Một số hình ảnh







Chương trình văn nghệ Mừng Đảng - Mừng Xuân


Các đại biểu tham dự buổi lễ

Thầy Nguyễn Hoàng Đông - Phó hiệu trường nhà trường báo cáo sơ kết HK1

Cô Nguyễn Thị Thảo - Trưởng ban TĐ-NN báo cáo thi đua học sinh Hk1

Em Đào Thị Tiểu Băng - Lớp 11A4 phát biểu tại buổi lễ

Thầy Trương Minh Tám - Hiệu trưởng nhà trường

Các học sinh có điểm TBM Hk1 cao nhất khối

Các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi HK1 khối 10

Các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi Hk1 khối 11

Các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi Hk1 khối 12

Các học sinh tiên tiến hạng nhất, nhì, ba khối 10

Các học sinh tiên tiến hạng nhất, nhì, ba khối 11

Các học sinh tiên tiến hạng nhất, nhì, ba khối 12

Các học sinh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua học sinh, đôi bạn cùng tiến

Các học sinh đạt giải trong cuộc thi Rung chuông vàng lần 3

Đại diện các học sinh đạt giải trong cuộc thi Ngày hội sử dụng tiếng anh

Các học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi cấp trường

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image