Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 10
  • Trong tuần: 1004
  • Tất cả: 285278
ĐOÀN TRƯỜNG TẶNG QUÀ TẾT CHO HỌC SINH NĂM 2017

Nhằm mục đích giáo dục cho đoàn viên, thanh niên, học sinh tinh thần tiết kiệm, lòng nhân ái, ý thức đoàn kết, tương thân, tương ái giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn. Góp phần giáo dục nhân cách và kỹ năng sống cho đoàn viên – thanh niên – học sinh. Ngay từ đầu năm học Đoàn trường đã phát động phong trào "Nuôi heo đất" giúp bạn vượt khó.

/uploads/8979/news/11a0a4ddceff2be26c6b73faf8f15a467b0d365e.jpg

Phong trào được sự ủng hộ nhiệt tình của học sinh và giáo viên toàn trường. Cuối học kỳ 1 Đoàn trường đã tổ chức đập heo đất với số tiền 4.629.000 đồng. Toàn bộ số tiền này được Đoàn trường mua 26 suất quà tặng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Sáng ngày 22/1/2017 Đoàn trường THPT Phan Chu Trinh tổ chức đến thăm và tặng quà cho các học sinh. Hẹn nhau 8h sáng nhưng mới 7h30 các học sinh và giáo viên đã tập trung đông đủ để chuẩn bị nhiệm vụ đầy ý nghĩa của mình. Các học sinh và giáo viên chia làm 2 Đoàn. Đoàn thứ nhất do Thầy Tài – Bí thư Đoàn trường dẫn đầu đến thăm nhà các học sinh ở Thôn Khánh Tân và Xóm Bằng, Đoàn thứ 2 do Cô Kim Loan - UVBCH dẫn đầu đến thăm nhà các học sinh của xã Nhơn Hải và Thanh Hải.

Đến 12h00 thì cả 2 đoàn điều hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đường khá xa lại khó đi, tuy mệt nhưng cả học sinh và các thầy cô ai cũng có chung một niềm vui hân hoan trong lòng vì việc làm đầy ý nghĩa của mình. Một học sinh chia sẽ: “Em rất vui khi lần đầu tiên tham gia hoạt động như thế này, học sinh trường mình còn rất nhiều bạn có hoàn cảnh khó khăn, em hi vọng năm sau sẽ có nhiều phần quà hơn nữa để gửi tặng cho các bạn”.

Một số hình ảnh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image