Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 106
  • Trong tuần: 865
  • Tất cả: 288421
Đoàn trường THPT Phan Chu Trinh tham gia hội thi “Nữ Sinh Thanh Lịch” năm 2016

Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2016 của ban thường vụ tỉnh Đoàn và kế hoạch năm 2016 của trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên tỉnh. Ngày 20-10-2016, Trung tâm hoạt động Thanh thiếu niên Tỉnh được sự tài trợ của Công ty MOBIFONE, đã tổ chức Hội thi “Nữ sinh thanh lich” tỉnh Ninh Thuận năm 2016, Từ hơn 100 thí sinh tham gia vòng sơ khảo, Ban giám khảo đã chọn ra được 16 thí sinh vào vòng chung kết. Đại diện cho nữ sinh trường THPT Phan Chu Trinh, em Phạm Thị Bảo Trang – lớp 11A2 với nét khả ái và duyên dáng vốn có, em đã chinh phục được BGK và góp mặt vào top 16 thí sinh được hiện diện trong đêm chung kết. Bảo Trang là một học sinh ngoan hiền, rất năng nổ trong các phong trào hoạt động của đoàn trường.

Bảo Trang – 11A2 thí sinh trường THPT Phan Chu Trinh

Hội thi nhằm tôn vinh nét đẹp truyền thống, duyên dáng của các bạn nữ sinh thông qua việc kết hợp vẻ đẹp từ trong tâm hồn và ngoại hình; là người đại diện cho sắc đẹp của Phụ nữ Việt Nam trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho nữ học sinh, sinh viên các trường trên địa bàn tỉnh có cơ hội giao lưu, học tập với nhau; đồng thời, qua đó định hướng thẩm mỹ trong cách ăn mặc, cách ứng xử văn hóa, văn minh phù hợp trong học đường và ngoài xã hội. Hội thi cũng là dịp để cán bộ Đoàn – Hội, họcsinh – sinh viên hiểu rõ hơn về truyền thống của tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, ngày Phụ nữ Việt Nam từ lúc hình thành và phát triển đến ngày hôm nay.

Vòng chung kết Hội thi “Nữ sinh thanh lịch”diễn ra trong sự chờ đón của đông đảo các bạn học sinh – sinh viên, các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo. 16 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng chung kết lần lượt trải qua 4 phần thi bắt buộc: Trình diễn trang phục áo dài, năng khiếu, tìm hiểu kiến thức về Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh kết hợp trình diễn trang phục áo xanh đoàn và trình diễn trang phục dạ hội. Kết thúc phần thi bắt buộc ban giám khảo sẽ chọn ra 8 gương mặt xuất sắc nhất vào vòng thi ứng xử để chọn ra hoa khôi. Bảo Trang đã xuất sắc có mặt trong top 8 các thí sinh và hoàn thành tốt phần thi ứng xử của mình.

 Kết quả chung cuộc, danh hiệu hoa khôi thanh lịch đuợc trao cho Nguyễn Ngọc Thảo Nhi (TrườngTHPT Nguyễn Trãi);  Đỗ Trần Hà My (Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn) & Nguyễn Lê Khánh Ngọc (Trường THPT Trường Chinh) đuợc trao danh hiệu Á Khôi 1 & Á Khôi 2. Bảo Trang đạt giải khuyến khích.

Tuy chưa đạt danh hiệu cao nhất nhưng thông qua hội thi Bảo Trang cũng đã tích lũy được những kiến thức, kỹ năng mới làm hành trang cho tương lai của mình. 
Một số hình ảnh



Phần thi áo đoàn thanh niên

Các thí sinh trong top 8 (Bảo Trang thứ 2 từ phải qua)

Phần Thi ứng xử

Ban tổ chức trao giấy chứng nhận cho các thí sinh vào vòng chung kết

Các thí sinh đạt giải khuyến khích.




Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image