Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 24
  • Trong tuần: 783
  • Tất cả: 288339
Lễ đập Heo Đất 2016
Dành dụm, tích góp từ những khoản tiền ăn sáng, tiêu vặt, mua sắm đồ dùng cá nhân… để nuôi heo đất mỗi ngày, giúp các bạn có hoàn cảnh khó khăn là việc làm có ý nghĩa nhân văn và thiết thực của Học sinh Trường THPT Phan Chu Trinh suốt 5 năm qua.

Sáng ngày 25/01/2016 Đoàn Trường đã tổ chức đập heo đất tặng quà cho học sinh nhân dịp tết Nguyên Đán Bính Thân 2016.

Dù chỉ là chương trình trên tinh thần tự nguyện, tự giác nhưng với phương châm vận động quyên góp giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập tại trường bằng hình thức "nuôi heo đất" được các em học sinh và các thầy cô hưởng ứng nhiệt tình. Sau 1 năm "nuôi heo đất", Đoàn trường đã  tổ chức "đập heo" công khai và công bố số tiền quyên góp được của phong trào. Với sự nỗ lực lớn, chia sẻ, tình tương thân đã vận động, quyên góp được 3.420.000 đồng từ 12 "chú heo đất" và một phần lương ít ỏi của Chi đoàn Giáo viên.

Đây thật sự là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa vì đã góp phần vào phong trào chung  của nhà trường. Tất cả số tiền sẽ được Đoàn trường trao đến tận tay đến gia đình các học sinh có hoàn cảnh khó khăn góp một phần niềm vui nho nhỏ nhân dịp tết đến xuân về.

Một số hình ảnh


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image