Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 78
  • Trong tuần: 1072
  • Tất cả: 285346
Đoàn trường tham gia hội thi "Tuổi trẻ học đường với an toàn giao thông” tỉnh Ninh Thuận lần thứ X năm 2017

Thực hiện kế hoạch liên ngành giữa Sở giáo dục và Đào tạo Ninh Thuận – Tỉnh Đoàn Ninh Thuận và Ban ATGT Tỉnh Ninh Thuận về việc tổ chức hội thi "Tuổi trẻ học đường với an toàn giao thông” tỉnh Ninh Thuận lần thứ X năm 2017.

 Đến với hội thi các đội sẽ lần lượt trải qua 5 phần thi: Lời chào học sinh - sinh viên, Kiến thức về Luật giao thông, Văn hóa giao thông, Tiểu phẩm tuyên truyền về An toàn giao thông và Phần thi dành cho cổ động viên và phụ trách đội, sinh viên với các nội dung xoay quanh kiến thức cơ bản về luật giao thông đường bộ, các biển báo giao thông, sa hình giao thông, văn hóa tham gia giao thông, các quy định về điều kiện đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông... Mỗi phần thi là bức thông điệp sinh động phản ánh rõ nét về tình hình ATGT thực tế ở từng địa phương.

Đội thi của trường THPT Phan Chu Trinh đã tham gia thi đấu cùng đội thi của 23 trường bạn. Không rườm rà về hình thức, không tốn kém về thời gian và tiền bạc trong dàn dựng và tập luyện, nhưng đội trường THPT Phan Chu Trinh đã hoàn thành tốt các phần thi của mình xếp hạng thứ 8/23 và đạt giải khuyến khích.

Hội thi là dịp để các em Đoàn viên -thanh niên - học sinh giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và đặc biệt là nhằm nâng cao kỹ năng tuyên truyền của các thành viên tham gia thi. Hội thi là cầu nối và là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp cho các em tìm hiểu và tích lũy cho mình những kiến thức về luật giao thông và tham gia chấp hành tốt luật giao thông đường bộ. Qua đó nâng cao ý thức chấp hành nghiêm chỉnh Luật giao thông đường bộ Việt Nam cũng như văn hóa khi tham gia giao thông.

Dưới đây là một số hình ảnh về cuộc thi:


Phần thi Lời chào học sinh - sinh viên

Phần thi Kiến thức về Luật giao thông

Phần thi văn hóa giao thông

Phần thi dành cho cổ động viên

Tiết mục văn nghệ của trường THPT Phan Chu Trinh - Kim Nhung 12A2

Phần thi tiểu phẩm ATGT

Đội trường THPT Phan Chu Trinh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image