Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 58
  • Trong tuần: 1054
  • Tất cả: 285268
Công đoàn tổ chức hoạt động thể dục thể thao chào mừng Ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11 năm học 2018 – 2019

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong nhà trường, thông qua đó tạo sự đoàn kết trong tập thể đơn vị. Chiều ngày 19/11/2018, Công đoàn trường đã tổ chức giải bóng chuyền nam và bóng đá nữ cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Nội dung bóng chuyền nam được chia làm 2 đội. Sau 3 set đấu căng thẳng đến phút cuối, đội bóng chuyền tổ Tự nhiên  đã giành chiến thắng trước đội bóng chuyền liên quân tổ Xã Hội – Tiếng Anh – Tin với tỉ số 2-1.

Nội dung được mọi người chờ đợi nhất đó là môn bóng đá nữ. Các cán bộ, giáo viên, công nhân viên nữ của nhà trường được bốc thăm chia làm 2 đội. Đây là lần đầu tiên các cô được ra sân thi đấu. Trong ai cũng rất háo hức, sẵn sàng cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp.

Kết thúc giải thi đấu bóng chuyền nam và bóng đá nữ là những nụ cười vui tươi sảng khoái của các thầy cô sau những giờ làm việc căng thẳng, đó là tín hiệu cho thấy tinh thần đoàn kết của nhà trường ngày càng được nâng cao và đó cũng chính là mục tiêu mà giải đấu hướng tới.

Một số hình ảnh.






















Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image