Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 55
  • Trong tuần: 829
  • Tất cả: 288515
Kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2016

Sáng ngày 19/11/2016 Trường THPT Phan Chu Trinh đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2016) và Hội diễn “Văn nghệ trường THPT Phan Chu Trinh” Lần thứ 5.

​ Tới dự lễ có Bà Đào Thị Loan – Phó chủ tịch UBND xã Thanh Hải, ông Trần Đồng Linh – Phó bí thư Đảng ủy xã Nhơn Hải, Bác Nguyễn Lên– Phó ban Đại diện CMHS và toàn thể cán bộ, công nhân viên, học sinh toàn trường.​​

Thay mặt nhà trường, thầy Nguyễn Ngọc Ngộ - Phó chủ tịch Công đoàn, TTCM đã ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn của người Việt Nam, tôn vinh những người làm công tác giáo dục. Đây cũng chính là dịp để mọi thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy cô giáo, những người đã và đang miệt mài đem hết tâm sức, trí tuệ của mình cho sự nghiệp trồng người.Với sự đóng góp của các thế hệ thầy cô, sự nỗ lực của học sinh, thời gian qua trường THPT  Phan Chu Trinh đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào trong sự nghiệp dạy và học.

Tại buổi lễ đại diện học sinh toàn trường Em Đinh Thị Thanh Kiều học sinh lớp 12A1 đã phát biểu tri ân các thầy cô và gửi tặng các thầy cô những bó hoa tươi thắm.

Cũng tại buổi lễ Bác Nguyễn Lên – Phó ban ĐDCMHS, bà Đào Thị Loan – Phó chủ tịch UBND xã Thanh Hải, ông Trần Đồng Linh – Phó bí thư Đảng ủy xã Nhơn Hải đã chúc mừng tập thể cán bộ giáo viên nhà trường và hứa tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong sự nghiệp giáo dục con em địa phương mình. Thay mặt hội đồng giáo dục nhà trường thầy Trương Minh Tám - Hiệu trưởng nhà trường đã bày tỏ lòng biết ơn của các cấp lãnh đạo của địa phương, các bậc cha mẹ và các em học sinh đã dành nhiều tình cảm cho thầy cô giáo trong những ngày qua. Đồng thời thay mặt thầy cô thầy Hiệu trưởng cũng hứa cố gắng làm tốt vai trò là người ươm mầm tài năng cho quê hương đất nước.

Hưởng ứng Ngày nhà giáo Việt Nam, Đoàn trường THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức nhiều hoạt động thi đua như phong trào tuần học tốt, tháng học tốt, hội thi “Trang trí lớp học”, hội diễn “ Văn nghệ trường THPT Phan Chu Trinh” lần thứ 5. Công đoàn cơ sở đã tổ chức giao lưu bóng chuyền nam giữa các tổ. Các hoạt động diễn ra sôi nỗi, vui vẽ hứa hẹn một năm thành công của tập thể giáo viên, học sinh trường THPT Phan Chu Trinh, mặt dù vẫn còn nhiều khó khăn, thách thức phía trước.

Mộtsố hình ảnh hoạt động



Các tiết mục văn nghệ chào mừng lễ kỷ niệm 20/11



Thầy Nguyễn Ngọc Ngộ - Phó chủ tịch Công đoàn - TTCM ôn lại truyền thống ngày 20/11

Em Đinh Thị Thanh Kiều - HS lớp 12A1 phát biểu tri ân thầy cô

Các học sinh tặng hoa cho các thầy cô

Bác Nguyễn Lên - Phó Ban ĐD CMHS phát biểu tại buổi lễ

Bà Đào Thị Loan - Phó chủ tịch xã Thanh Hải tặng hoa chúc mừng ngày 20/11

Thầy Trương Minh Tám - Bí thư Chi bộ, Hiệu trường nhà trường phát biểu tại buổi lễ




Thầy và trò chụp hình kỷ niệm

Giao lưu bóng chuyền giữa các tổ công đoàn


Các tiết mục trong hội diễn "Văn nghệ trường THPT Phan Chu Trinh" lần thứ 5
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image