Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 175
  • Trong tuần: 1374
  • Tất cả: 289545
Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017

Sáng 5-9, thầy và trò Trường THPT Phan ChuTrinh đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016-2017.

Tới dự có các đồng chí: Phú Văn Trạng –Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Ninh Hải; đồng chí Lê Thành Nhật–Bí thư đảng ủy xã Thanh Hải; đồng chí Nguyễn Văn Tâm– Phó chủ tịch UBND xã Nhơn Hải; Bác Nguyễn Lên – Phó trưởng Ban đại diện CMHS và toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Phú Văn Trạng –Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Ninh Hải đã chúc mừng và biểu dương thành tích của thầy trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Trước những cơ hội và thử thách của nhà trường trong nhiệm vụ đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài, thời gian tới, đồng chí đề nghị thầy trò nhà trường tích cực phát huy những thành tích đạt được, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm tiếp theo; thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo; chăm lo, nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học,làm tốt việc dạy chữ và dạy người.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, nhà trường đã tổ chức khen thưởng các học sinh có điểm trúng tuyển cao nhất vào trường trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2016-2017 và các học sinh đạt thành tích 10 năm học sinh giỏi.

Cũng tại buổi lễ, UBND xã Thanh Hải và câu lạc bộ võ thuật Đức Cường đã trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Lễ khai giảng năm nay được tổ chức ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo tính trang nghiêm, các tiết mục văn nghệ ấn tượng của các học sinh đã làm cho ngày khai trường năm nay là một ngày trọng đại và thiêng liêng đối với tất cả học sinh, nhất là những học sinh lần đầu đến trường.

Một số hình ảnh

Cô Phạm Thị Kim Loan - Trưởng Ban Văn nghệ-Báo chí dẫn chương trình lễ khai giảng

Thầy Cao Thanh Bông - Chủ tịch Công đoàn đọc thư của Chủ tịch nước

Các học sinh nghiêm trang nghe thư của Chủ tịch nước

Thầy Trương Minh Tám - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới


Ông Phú Văn Trạng - Phó bí thư thường trực Huyện Ủy Ninh Hải phát biểu chúc mừng năm học mới và đánh trống khai trường

Em Ngô Thị Tuyết Nhi - Học sinh lớp 10A3 phát biểu cảm tưởng năm học mới

Thầy Trương Minh Tám - Trao giấy khen và phần thưởng cho các học sinh có điểm trúng tuyển cao nhất vào trường trong kỳ thi tuyển sinh THPT lớp 10 năm học 2016-2017

Bác Nguyễn Lên - Phó trưởng Ban Đại diện CMHS trao giấy khen và phần thưởng cho các học sinh có thành tích 10 năm học sinh giỏi.

Ông Lê Thành Nhật - Bí thư Đảng ủy xã Thanh Hải trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Câu lạc bộ võ thuật Đức Cường trao học bổng cho học sinh

Các học sinh lớp 10 lắng nghe dặn dò của thầy Hiệu trưởng

Thầy Trương Minh Tám - tặng hoa cho đại diện học sinh đầu cấp







Các tiết mục văn nghệ chào mừng năm học mới của học sinh

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image