Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 5
  • Trong tuần: 779
  • Tất cả: 288465
LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2017 – 2018 VÀ TRI ÂN TRƯỞNG THÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 12 NIÊN KHÓA 2015 - 2018

Nhằm tổng kết, đánh giá các hoạt động giáo dục của nhà trường trong năm học, sáng ngày 22/5/2018, trường THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức lễ Tổng kết năm học 2017 – 2018 và lễ Tri ân – Trưởng thành cho học sinh khối 12 niên khóa 2015 - 2018. Đến dự buổi lễ Tổng kết, có bà Nguyễn Thị Hồng Liên – Phó Chủ tịch UBND xã Nhơn Hải, bà Đào Thị Loan – Phó chủ tịch UBND xã Thanh Hải, ông Đào Thường – Trưởng ban đại diện CMHS, cùng các ông bà trong Ban Đại diện CMHS của trường, toàn thể thầy cô giáo, nhân viên và học sinh.


Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ đặc sắc của đội văn nghệ nhà trường. Tiếp theo là phần báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018 do thầy Cao Thanh Bông – Chủ tịch Công đoàn trình bày. Năm học 2017 – 2018 là năm học "Tiếp tục đổi mới công tác quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục", với sự phấn đấu của tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường và các em học sinh, cùng với sự đồng hành của các bậc phụ huynh, trường Phan Chu Trinh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2017 -2018.

Trong buổi lễ, ông Đào Thường – Trưởng ban đại diện Cha mẹ học sinh đã gửi lời cảm ơn chân thành đến quý cha mẹ học sinh, các thầy cô giáo đã tận tình dìu dắt con em mình trong suốt 3 năm học ở trường Phan Chu Trinh.  Đồng thời, ông cũng nhắn nhủ các em học sinh phải nỗ lực để xứng đáng với niềm tin của thầy cô, cha mẹ.

Cũng tại buổi lễ, em Phạm Thị Kim Nhung – học sinh lớp 12A2 thay mặt cho toàn thể học sinh khối 12 niên khóa 2015 – 2018 gửi lời tri ân đến thầy cô, cha mẹ đã đồng hành cùng các em cho đến ngày trưởng thành.

Nhà trường đã khen thưởng các tập thể lớp và các học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2017 - 2018 về học tập và hoạt động phong trào. Những phần thưởng đó là sự động viên dành cho nỗ  lực, phấn đấu của các em học sinh trong năm học qua với mong muốn các em có thêm động lực tiếp tục rèn luyện và thành công hơn nữa.

Kết thúc buổi lễ cũng là bắt đầu của kỳ nghĩ hè, nhằm giúp các em có một mùa hè vui tươi, bổ ích. Thầy Nguyễn Hữu Hiền Tài – Bí thư đoàn trường đã tổ chức bàn giao đoàn viên, thanh niên học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương./.

Một số hình ảnh buổi lễ:









Các tiết mục văn nghệ

Thầy Cao Thanh Bông - Chủ tịch Công đoàn báo cáo tổng kết năm học 2017 - 2018

Cô Nguyễn Thị Thảo - Trưởng ban TĐ-NN báo cáo tổng kết thi đua học sinh năm học 2017 - 2018

Thầy Trương Minh Tám - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

Ông Đào Thường - Trưởng ban Đại diện CMHS phát biểu tại buổi lễ


Bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Phó chủ tịch UBND xã Nhơn Hải phát biểu tại buổi lễ

Em Phạm Thị Kim Nhung - Học sinh lớp 12A2 phát biểu tri ân

Đại diện khối 12 tặng quà cho nhà trường

Các học sinh khối 12 tuyên hứa

Đại diện học sinh khối 10 và 11 chúc các anh chị khối 12

Khách mời dự lễ

Trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình 12 cho các học sinh khối 12


Trao thưởng cho học sinh giỏi

Trao thưởng cho học sinh tiên tiến hạng nhất lớp

Các học sinh tiên tiến hạng nhì lớp

Các học sinh tiên tiến hạng ba lớp

Thầy Nguyễn Hoàng Đông - Phó hiệu trưởng trao thưởng cho học sinh đạt giải TDTT

Thầy Nguyễn Hưu Hiền Tài - Bí Thư Đoàn TN trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua học sinh

Bác Bùi Văn Viên - Nguyên trưởng ban Đại diện CMHS trao thưởng cho các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi 10,11,12 năm liền

Trao thưởng cho các học sinh đạt giải trong cuộc thi trả lời trắc nghiệm trên máy tính

Trao thưởng cho các học sinh đạt giải trong cuộc thi viết "Tấm gương làm theo lời Bác"

Bàn giao đoàn viên, thanh niên học sinh về địa phương











Chụp hình lưu niệm

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image