Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 45
  • Trong tuần: 920
  • Tất cả: 288988
CUỘC THI “NGÀY HỘI SỬ DỤNG TIẾNG ANH” LẦN THỨ II NĂM HỌC 2017-2018

 Nhằm giúp học sinh tăng cường kỹ năng giao tiếp, thuyết trình phát triển khả năng nghe, nói, tăng cường khả năng hội nhập quốc tế, nâng cao tính tự tin mạnh dạn khi giao tiếp bằng tiếng Anh. Tạo động lực để học sinh hứng thú và yêu thích môn tiếng Anh trong chương trình mới. Chiều ngày 03/02/2018 Đoàn TN phối hợp với Tổ Tiếng anh – Tin học tổ chức cuộc thi “Ngày hội sử dụng tiếng anh” lần thứ 2 năm học 2017 – 2018.

Cô Phạm Thị Kim Loan - giáo viên tiếng anh dẫn chương trình
Các học sinh đăng ký dự thi sẽ được chia làm 3 đội, mỗi đội gồm 10 thí sinh và một giáo viên hướng dẫn, lần lượt trải qua 4 vòng thi:

Vòng 1: Chào hỏi  (greeting) - Trong thời gian từ 4 đến 5 phút các đội dự thi giới thiệu về đội mình bằng Tiếng anh.

Vòng 2: Kiến thức chung (General knowlede) - Các đội sẽ cùng trả lời 15 câu hỏi của BTC.

Vòng 3: Giải quyết tình huống (situation solving) - Các đội cùng suy nghĩ và đưa ra những ý kiến về 1 tình huống mà BTC đưa ra.

Vòng 4. Năng khiếu (Talent) - Các đội trình bày năng khiếu của đội mình bằng các thể loại: hát,kịch, kể chuyện… bằng tiếng Anh.

Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức cũng như sự tập luyện của các đội thi đã làm cho cuộc thi thực sự bổ ích giúp cho các học sinh tự tin trong giao tiếp, niềm đam mê học môn tiếng Anh và các sinh hoạt bằng tiếng Anh trong nhà trường. Kết thúc cuộc thi giải nhất thuộc về đội khối 11, giải nhì thuộc về đội khối 12 và đội khối 10 đạt giải ba.

Một số hình ảnh của cuộc thi


Đội thi khối 10 và khối 11

Đội thi khối 12

Phần thi năng khiếu đội khối 12

Phần thi năng khiếu đội khối 11

Phần thi năng khiếu đội khối 10

Phần thi chào hỏi của đội khối 10

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image