Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 182
  • Trong tuần: 1381
  • Tất cả: 289552
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 - 2018

Hòa chung bầu không khí phấn khởi, tưng bừng ngày tựu trường của cả nước, sáng ngày 5/9/2017, thầy và trò Trường THPT Phan Chu Trinh đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018.

Tới dự có các đồng chí: Lưu Xuân Hải – Phó Chủ tịch UBND huyện Ninh Hải; đồng chí Lê Thành Nhật–Bí thư đảng ủy xã Thanh Hải; đồng chí Trần Đồng Linh – Chủ tịch UBND xã Nhơn Hải; Bác Bùi Văn Viên – Trưởng Ban đại diện CMHS và toàn thể giáo viên, học sinh nhà trường.

Theo kế hoạch, buổi lễ sẽ bắt đầu vào lúc 7h00. Nhưng ngay từ rất sớm, cả sân trường đã náo nhiệt, rộn ràng hơn hẳn mọi ngày vì đông đủ học sinh, thầy cô tới trường để chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại này. Đúng 7h00 sáng, mọi hàng ghế trên sân trường đều được lấp đầy bằng màu áo truyền thống của trường THPT Phan Chu Trinh. Học sinh, giáo viên và các đại biểu khách mời đều đã sẵn sàng tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Thầy Cao Thanh Bông – Chủ tịch Công Đoàn nhà trường đã đọc Thư của Chủ tịch nước gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2017 – 2018. Trong thư Chủ tịch nước đã gửi gắm niềm tin: Mong các em học sinh tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học của dân tộc, nuôi dưỡng khát vọng xây dựng cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn cho bản thân, gia đình và xã hội.

Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Lưu Xuân Hải – Phó Chủ tịch UBND huyện Ninh Hải đã chúc mừng và biểu dương thành tích của thầy trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua. Thời gian tới, đồng chí đề nghị thầy trò nhà trường tích cực phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế của năm học trước để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong những năm tiếp theo; thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục đào tạo; chăm lo, nâng cao hơn nữa chất lượng dạy và học, làm tốt việc dạy chữ và dạy người.

Thay mặt cho 533 học sinh toàn trường em Nguyễn Thu Hà – học sinh lớp 10A2 phát biểu tại buổi lễ, hứa trước thầy cô sẽ cố gắng học thật tốt để không phụ lòng thầy cô và cha mẹ.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, nhà trường đã khen thưởng các học sinh có điểm trúng tuyển cao nhất vào trường trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2017-2018 và các học sinh đạt thành tích 10 năm liền học sinh giỏi.

Cũng tại buổi lễ, UBND xã Thanh Hải đã trao những phần quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Lễ khai giảng kết thúc bằng các tiết mục văn nghệ ấn tượng của các học sinh, để mở đầu cho một năm học đầy những cơ hội và thách thức phía trước. Với sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự ủng hộ của cha mẹ học sinh, sợ nỗ lực của các em học sinh, sự nhiệt tình "Hết lòng vì học sinh thân yêu" của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo trong nhà trường; chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng trường THPT Phan Chu Trinh sẽ đạt kết quả tốt đẹp, xứng đáng với sự tin tưởng của nhân dân.

 Một số hình ảnh


Quang cảnh buổi lễ


Thầy Cao Thanh Bông - Chủ tịch Công đoàn đọc thư Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục

Thầy Nguyễn Hoàng Đông - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai giảng năm học mới

Đồng chí Lưu Xuân Hải - Phó chủ tịch UBND Huyện Ninh Hải đánh trống khai trường

Em Nguyễn Thu Hà - Học sinh lớp 10A2 phát biểu cảm nghỉ năm học mới

Đồng Chí Lưu Xuân Hải trao giấy khen cho các học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi 10 năm liền

Bác Bùi Văn Viên - Trưởng ban Đại diện CMHS trao giấy khen cho các em học sinh đạt điểm tuyển sinh cao nhất trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2017- 2018

Đồng chí Lê Thành Nhật - Bí thu Đảng ủy xã Thanh Hải tặng quà cho các học sinh đạt điểm thi cao nhất và có hoàn cảnh khó khăn của xã





Các tiết mục văn nghệ chào mừng khai giảng
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image