Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 71
  • Trong tuần: 1065
  • Tất cả: 285339
Hội nghị công chức – viên chức năm học 2016-2017

Nhằm phát huy quyền dân chủ của cán bộ, công nhân viên, giáo viên, người lao động và tổng kết năm học 2015- 2016, đề ra phương hướng cho năm học mới, sáng ngày 08/10/2016, trường THPT Phan Chu Trinh đã tổ chức Hội nghị công chức - viên chức năm học 2016-2017 trong không khí phấn khởi, trang trọng, nghiêm túc. Hội nghị đã diễn ra với sự tham gia của Chi bộ nhà trường, Ban đại diện CMHS và toàn thể cán bộ giáo viên – công nhân viên nhà trường.

Quang cảnh hội nghị

Hội nghị được bắt đầu dưới sự điều hành của Đoàn chủ tịch gồm: Thầy Trương Minh Tám - Bí thư Chi bộ -Hiệu trưởng nhà trường, thầy Nguyễn Hoàng Đông - Phó hiệu trưởng nhà trường, thầy Cao Thanh Bông - Chủ tịch Công đoàn nhà trường. Thư kí gồm: cô Phạm Thị Kim Loan – Thư ký hội đồng trường.

Mở đầu hội nghị, thầy Nguyễn Công Tỉnh – Tổ trưởng CM đã thay mặt Đoàn chủ tịch trình bày "Báo cáo tổng kết năm học 2015 - 2016". Bản báo cáo đã nêu bật được những kết quả chính mà tập thể cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường đã đạt đượctrong năm học trước, đồng thời cũng chỉ ra những nhiệm vụ trọng tâm cùng vớicác giải pháp cần có để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học này.

Hội nghị cũng đã nghe thầy Trương Minh Tám – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thông qua dự thảo phương hướng nhiệm vụ năm học 2016 – 2017 và điều chỉnh bảng điểm thi đua, quy chế chi tiêu nội bộ năm 2017.

Hội nghị còn nghe báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong năm học 2015 – 2016, quy chế phối hợp giữa chính quyền và công đoàn, quy chế chi tiêu nội bộ của công đoàn, công đoàn phát động phong trào thi đua năm học 2016-2017 và tổ chức cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên ký cam kết thực hiện nhiệm vụ năm học.

Cùng dự hội nghị bác Nguyễn Lên – Phó ban đại diện CMHS thay mặt cho Ban đại diện CMHS cảm ơn tập thế cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường đối với sự nghiệp giáo dục con em địa phương và chúc mừng những kết quả đạt được của nhà trường trong năm học qua. Trong năm học tới Ban đại diện CMHS sẽ luôn tiếp tục đồng hành cùng nhà trường để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.


Hội nghị đã tiến hành thảo luận với tinh thần nghiêm túc, mang tính xây dựng cao. Thay mặt Đoàn chủ tịch, thầy Trương Minh Tám tiếp thu ý kiến đóng góp của các đại biểu về dự hội nghị, tập hợp và giải đáp một cách rõ ràng, rành mạch những ý kiến phát biểu của các đại biểu. Hội nghị đã đi đến biểu quyết thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học và các phong trào thi đua trong năm học mới.

Hoàn thành được nhiệm vụ của năm học 2015-2016, đó là sự nỗ lực, phấn đấu của các tập thể, cá nhân trong nhà trường. Tại hội nghị BGH và Công đoàn cũng đã khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Khép lại Hội nghị, Cô Phạm Thị Kim Loan đã thay mặt ban thư kí thông qua nghị quyết hội nghị năm học 2016-2017. Hội nghị Công chức, viên chức năm học 2016 – 2017 đã khép lại, trang sách của  năm học mới đã mở ra. Hơn bao giờ hết, mỗi cán bộ giáo viên, công nhân viên trường THPT Phan Chu Trinh càng hiểu rõ trách nhiệm nặng nề nhưng vô cùng vẻ vang của mình trong sự nghiệp “trồng người”.

   Một số hình ảnh hoạt động :

Đoàn chủ tịch hội nghị: Thầy Cao Thanh Bông - Chủ tịch Công đoàn; Thầy Trương Minh Tám - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Nguyễn Hoàng Đông - Phó hiệu trưởng nhà trường.
Thư ký hội nghị: Cô Phạm Thị Kim Loan - Thư ký hội đồng trường

Thầy Nguyễn Công Tỉnh - TTCM trình bày dự thảo Báo cáo tổng kết năm học 2015 - 2016

Thầy Trương Minh Tám - Trình bày phương hướng nhiệm vụ năm học 2016 – 2017 

Thầy Cao Thanh Bông - Trình bày quy chế phối hợp giữa chính quyền và công đoàn

Thầy Trương Nguyễn Quốc Việt - Trưởng ban TTND báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong năm học 2015 – 2016

Các thầy cô phát biểu tại Hội nghị

Bác Nguyễn Lên - Phó ban đại diện CMHS phát biểu tại hội nghị

Đoàn chủ tịch ký cam kết thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017

Các thầy cô ký cam kết thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017

Các đại biểu dự hội nghị biểu quyết các chỉ tiêu năm học 2016-2017

Thầy Nguyễn Ngọc Ngộ - Phó chủ tịch Công đoàn phát động phong trào thi đua năm học 2016 - 2017

Cô Phạm Thị Kim Loan thông qua nghị quyết hội nghị và quyết định khen thưởng

Các thầy cô đạt danh hiệu lao động tiên tiến

Thầy Trương Minh Tám - khen thưởng thầy Quảng Đại Đức đạt thành tích huấn luyện học sinh thi Hội khỏe Phù Đổng đạt kết quả cao

Thầy Trương Minh Tám - Trao giấy khen của Công đoàn ngành cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc

Ban giám hiệu và Công đoàn tặng quà chia tay Cô Nguyễn Thị Định về công tác tại đơn vị mới

Khen thưởng các tổ Công đoàn xuất sắc

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image