Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 73
  • Trong tuần: 1067
  • Tất cả: 285341
CHI BỘ TRƯỜNG THPT PHAN CHU TRINH TỔ CHỨC KIỂM ĐIỂM ĐÁNH GIÁ, PHÂN LOẠI TỔ CHỨC CƠ SỞ ĐẢNG, CÁN BỘ, ĐẢNG VIÊN NĂM 2017

Thực hiện Kế hoạch số 107- KH/HU ngày 08/11/2017 của huyện ủy Ninh Hải kế hoạch đánh giá chất lượng và khen thưởng tổ chức cơ sở đảng và đảng viên năm 2017. Chiều ngày 25/11/2017, Chi bộ trường THPT Phan Chu Trinh tổ chức Kiểm điểm đánh giá, phân loại tổ chức cơ sở Đảng, cán bộ, đảng viên năm 2017. Đến dự buổi kiểm điểm có đồng chí Trương Minh Tám – Bí thư Chi bộ và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.


Thực hiện nội dung chương trình, đồng chí Trương Minh Tám - Bí thư Chi bộ thay mặt Chi bộ thông qua Báo cáo công tác lãnh đạo của Chi bộ năm 2017, Dự thảo Báo cáo kiểm điểm tập thể Chi bộ và Bản tự chấm điểm của Chi bộ năm 2017. Báo cáo đã đánh giá những mặt làm được, chỉ ra những tồn tại hạn chế, khuyết điểm và đề ra phương hướng khắc phục triệt để. Theo đó Chi bộ Trường THPT Phan Chu Trinh thành lập ngày 09/04/2012, ngày 06/04/2013 Chi bộ đại hội lần thứ nhất, có 4 đảng viên. Tháng 3/2015 Chi bộ tách khỏi Đảng ủy xã Nhơn Hải thành Chi bộ cơ sở trực thuộc huyện ủy Ninh Hải. Đến nay tổng số đảng viên trong Chi bộ là 15. Được sự quan tâm của Sở Giáo dục- đào tạo, Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân huyện Ninh Hải, Chi bộ Trường THPT Phan Chu Trinh đã lãnh đạo, chỉ đạo công tác giáo dục đào tạo của trường đạt được một số thành tích bước đầu.

Phát huy tinh thần dân chủ, phê và tự phê, ngoài các ý kiến đóng góp của BCH các đoàn thể Công đoàn, Đoàn TN các đảng viên cũng đã đóng góp ý kiến cho báo cáo kiểm điểm nhằm xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh và hoàn thiện báo cáo kiểm điểm.

Sau phần kiểm điểm tập thể Chi bộ, các đồng chí trong Chi bộ đã thực hiện kiểm điểm trước toàn thể Chi bộ. Các đồng chí đã tập trung kiểm điểm những hạn chế, khuyết điểm của bản thân, từ đó đề ra những biện pháp, phương hướng khắc phục. Các đảng viên cũng được Chính quyền, Công đoàn, Đoàn TN và các đảng viên khác đóng góp ý kiến. Các ý kiến đóng góp đều rất thẳng thắn, không né tránh những hạn chế khuyết điểm trên tinh thần góp ý, xây dựng cao.

Các đảng viên trong Chi bộ đã tiến hành bỏ phiếu đánh giá xếp loại Chi bộ, xếp loại đảng viên năm 2017. Kết quả Chi bộ trường THPT Phan Chu Trinh đạt trong sạch vững mạnh với số phiếu thống nhất của 12/12 đảng viên chính thức.

 Về kết quả bỏ phiếu phân loại cán bộ, đảng viên năm 2017: Có 02 đồng chí được xếp loại Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, 10 đồng chí được xếp loại Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Để động viên và khen thưởng kịp thời các đồng chí  Đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao của năm 2017. Chi bộ đã khen thưởng cho 04 đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ. Chi bộ cũng đã đề nghị Huyện Ủy khen thưởng: Đồng chí Trương Minh Tám - Bí thư Chi bộ và đồng chí Nguyễn Hoàng Đông – Phó bí thư Chi bộ được xếp Đảng viên Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, khẩn trương, trách nhiệm, hiệu quả cuộc họp đã thành công tốt đẹp. Qua đó đã đánh giá những ưu điểm mà Chi bộ và toàn thể đảng viên trong Chi bộ đã làm được trong năm qua và phát huy mạnh mẽ hơn nữa trong năm tới. Đồng thời, cũng thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế đề ra phương hướng khắc phục.

Thành công của cuộc họp thể hiện sự lãnh đạo đúng đắn của Chi bộ, sự đoàn kết, đồng lòng, tinh thần trách nhiệm và tin tưởng của toàn thể đảng viên trong Chi bộ vào sự lãnh đạo của Chi bộ. Điều đó tạo nên sức mạnh to lớn để Chi bộ vượt qua mọi khó khăn thử thách, thực hiện thành công vai trò lãnh đạo của Đảng, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2015 - 2020, lãnh đạo trường ngày càng phát triển bền vững.!


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image