Tin mới
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 56
  • Trong tuần: 1052
  • Tất cả: 285266
Lễ Kỷ niệm 20/11


Quan cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có Thầy Trương Minh Tám - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường và các đồng chí là lãnh đạo xã Nhơn Hải, xã Thanh Hải, Đồn biên phòng 408, Ban đại diện CMHS và toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh trong trường.

Tại buổi Lễ kỷ niệm, Thầy Cao Thanh Bông – Chủ tịch Công đoàn ôn lại truyền thống 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đồng thời nhấn mạnh: “Giáo dục là sự nghiệp quan trọng đối với sự phát triển của đất nước”. Chính vì vậy, nghề dạy học và các thầy giáo, cô giáo được xã hội hết sức quan tâm và tôn vinh. Ba mươi ba năm qua, ngày 20/11 đã thực sự trở thành ngày hội của toàn dân và được tổ chức kỷ niệm trọng thể ở khắp cả nước. Truyền thống hiếu học, “tôn sư trọng đạo” và nền giaó dục Việt Nam đã tốn tại và phát triển cùng với sự tồn tại và phát triển của dân tộc Việt Nam. Nghề thầy giáo là một nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý. Đã có nhiều thế hệ thầy giáo, cô giáo là tấm gương trí tuệ và nhân cách được nhân dân kính trọng, tin yêu và lớp lớp học trò noi theo. Tiếp theo Thầy biểu dương những kết quả mà thầy và trò Nhà trường đã đạt được trong thời gian qua như khắc phục mọi khó khăn, tích cực, chủ động sáng tạo trong công việc để thi đua dạy tốt, học tốt, đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ dạy và học, góp phần quan trọng vào sự nghiệp giáo dục và đào tạo.

Em Đinh Thị Thanh Kiều – 11A1 thay mặt toàn thể học sinh gửi lời chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam đến các thầy cô, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến các thầy cô đã và đang ngày đêm đóng góp công sức, trí tuệ để dạy dỗ, rèn luyện học sinh trở thành những người có đủ năng lực, phẩm chất đạo đức phục vụ công cuộc xây dựng đất nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Bác Nguyễn Lên - Phó ban Đại diện CMHS đã thay mặt cha mẹ các học sinh của trường ghi nhận những thành tích xuất sắc của tập thể Nhà trường trong năm qua, nhiệt liệt chúc mừng tập thể các cô giáo, thầy giáo, cán bộ, viên chức và học sinh của Trường nhân sự kiện có ý nghĩa này.

Thay mặt cho lãnh đạo Nhà trường, thầy Trương Minh Tám đã cảm ơn những lời chúc mừng của học sinh, ban đại diện CMHS và dặn dò học sinh không những biết tri ân các thầy cô mà còn phải biết tri ân những bậc sinh thành. Thầy Hiệu trưởng cũng đã gửi tới các thầy cô giáo lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc các Thầy Cô sức nhiều sức khỏe, hạnh phúc, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Kết thúc buổi lễ là màn trình diễn văn nghệ của các học sinh của trường, những tiết mục được đầu tư chu đáo, đó cũng là muốn quà hết sức ý nghĩa mà học sinh gửi tặng các thầy cô nhân ngày trọng đại này.

Một số hình ảnh của buổi lễ

Thầy Cao Thanh Bông - Chủ tịch Công đoàn ôn lại ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam 20/11

Em Đinh Thị Thanh Kiều - 11A1 gửi lời chúc mừng, tri ân đến các thầy cô

Bác Nguyễn Lên - Phó ban đại diện CMHS chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Thầy Trương Minh Tám - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn tại buổi lễ

Bác Bùi Văn Viên - Trưởng ban đại diện CMHS tặng hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam

Tiết mục văn nghệ của lớp 10A2 - Múa Việt Nam ơi

Tiết mục văn nghệ của lớp 10A3 -  Nhạc kịch Tiết thể dục vui nhộn

Tiết mục văn nghệ của lớp 12A2 - Song ca Xinh tươi Việt Nam

Tiết mục văn nghệ của lớp 11A1 - Dân vũ La la la

Tiết mục văn nghệ của lớp 11A3 - Múa nét quê

Tiết mục văn nghệ của lớp 11A1 - Đơn ca Còn thương rau đắng mọc sau hè

Tiết mục văn nghệ của lớp 12A4 - Múa Cây đa quán dốc

Tiết mục văn nghệ của lớp 12A3 - Ảo Thuật

Tiết mục văn nghệ của lớp 12A1 - Song ca bạn ơi

Tiết mục văn nghệ của lớp 12A2 - Múa + Đơn ca Thương quá Việt Nam

Tiết mục văn nghệ của lớp 10A4 - Nhảy đương đại

Tiết mục văn nghệ của lớp 12A1 - Song ca + Múa Tình lúa duyên trăng

Tiết mục văn nghệ của lớp 11A3 - Ca cảnh Người thầy

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image