Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 449
  • Trong tuần: 2948
  • Tất cả: 747267
Lễ kết nạp Đảng viên mới tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận.

Năm học mới 2019-2020, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận có 4 Đảng viên, trong đó 02 Đảng viên chính thức và 02 dự bị nên hiện đang sinh hoạt ghép với chi bộ trường PTDTNT THCS Ninh Phước (do chưa đủ điều kiện thành lập chi bộ riêng), trong những năm học vừa qua Chi bộ Trường PTDTNT THCS Ninh Phước luôn quan tâm công tác kết nạp, bồi dưỡng những quần chúng ưu tú nhất cho Đảng, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Chiều ngày 16/10/2019 tại Hội trường Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã long trọng tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng Nguyễn Thị Thảo hiện là giáo viên tổ can thiệp sớm-Hỗ trợ giáo dục hòa nhập.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục Điều lệ Đảng. Dưới cờ tổ quốc, cờ đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, đồng chí Nguyễn Thị Thảo đã tuyên thệ, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Một số hình ảnh trong buổi lễ kết nạp Đảng viên mới:

 

Đồng Chí Đàng Sĩ Doãn dẫn buổi lễ kết nạp Đảng viên mới

 

Giám đốc Trung tâm kiêm phó Bí thư chi Bộ thông qua Quyết định kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Nguyễn Thị Thảo

 

Trao Quyết định kết nạp cho đồng chí Nguyễn Thị Thảo

 

Đồng chí Nguyễn Thị Thảo đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ Quốc đọc to lời thề của người Đảng viên mới

 

Các thành viên trong chi Bộ chụp hình với nhau

Lê Khoa