Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 346
  • Trong tuần: 2504
  • Tất cả: 746598
Hào hứng hội thi nấu ăn mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ban Chấp hành Công đoàn Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức cuộc thi nấu ăn dành cho các Công đoàn viên.

Theo chia sẻ của cô Phạm Thị Hương- Chủ tịch công đoàn Trung tâm, đây là hoạt động thường niên được Trung tâm tổ chức mỗi dịp 8/3, hình thức thay đổi theo từng năm. Đặc biệt đây là năm đầu tiên Trung tâm tổ chức Hội thi nấu ăn, thông qua đó tạo không khí vui vẻ, nhất là cán bộ, giáo viên, nhân viên nữ của Trung tâm, động viên tinh thần “ Đảm việc nhà, giỏi việc nước” trong thời kì mới. 

Tham gia Hội thi gồm 03 nhóm, là các tổ chuyên môn (Tổ Can thiệp sớm-Hỗ trợ giáo dục hòa nhập, Tổ Giáo dục chuyên biệt-Hướng nghiệp) và Tổ Hành chính-Tổng hợp. Các món ăn được mỗi đội lựa chọn theo thế mạnh của các thành viên nhưng phải đảm bảo sao cho hợp khẩu vị, đẹp mắt, đầy đủ số lượng ít nhất mỗi nhóm bao gồm 02 món, đủ cho tập thể thưởng thức.

Kết thúc Hội thi, các món ăn được các nhóm trình bày đẹp mắt, hấp dẫn người thưởng thức. Thông qua các tiêu chí trình bày đẹp mắt, hợp khẩu vị, món ăn có ý nghĩa. Ban giám khảo thống nhất trao giải nhất cho Tổ Hành chính-Tổng hợp với các món ăn như bún chả Hà Nội-món ăn có ý nghĩa nhất, giải nhì cho tổ Can thiệp sớm-Hỗ trợ giáo dục hòa nhập và giải ba thuộc về Tổ Giáo dục chuyên biệt-Hướng nghiệp

Đại diện Ban giám khảo hội thi, Ông Tôn Thất Nhật-Giám đốc Trung tâm nhận xét: "Thông qua các món ăn, các cô đã thể hiện được tài năng nội trợ đáng nể, hi vọng trong thời gian sắp tới Trung tâm tiếp tục có nhiều Hội thi có ý nghĩa hơn nữa, thông qua đó làm “chất keo” gắn kết cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm, tạo không khí vui tươi, làm hết sức, vui hết mình. Cuối cùng ông Tôn Thất Nhật tặng cho cô Mougah đại diện cho chị em phụ nữ của Trung tâm những đoá hoa tươi thắm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 cám ơn người phụ nữ đã không ngại xa quê hương đến với Trung tâm với tấm lòng yêu thương trẻ vô bờ bến, chúc cô luôn có nhiều sức khỏe để có thể giúp đỡ cho các em học sinh khuyết tật tại Trung tâm nhiều hơn.

Sau phần chấm điểm, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động Trung tâm đã cùng thưởng thức một buổi liên hoan nho nhỏ như ấm cúng từ các món ăn do các nhóm thực hiện.

Ghi nhận một số hình ảnh của Hội Thi nấu ăn:

 


Nhân viên Tổ Hành chính-Tổng hợp

 

Tổ Giáo dục chuyên biệt-Hướng nghiệp

 

Cô Youngah Tình Nguyện Viên Hàn Quốc cùng tham gia Hỗ trợ cùng các nhóm thi nấu ăn

 

Tổ Giáo dục chuyên biệt-Hướng nghiệp

Cô Dương Thị Hoài Thương-thay mặt Tổ Hành chính-Tổng hợp thuyết trình ý nghĩa các món ăn

 

 

Ban Giám khảo chụp ảnh lưu niệm với Tổ Hành chính-Tổng hợp


Đại diện Tổ Can thiệp sớm-Hỗ trợ giáo dục hòa nhập cô Nguyễn Thị Thanh Thảo trình bày tên gọi, ý nghĩa của món ăn

 

Ban Giám khảo dùng thử món ăn do Tổ Can thiệp sớm-Hỗ trợ giáo dục hòa nhập thực hiện

 

Ban Giám khảo dùng thử món ăn của Tổ Giáo dục chuyên biệt-Hướng nghiệp

 

Ông Tôn Thất Nhật-Giám đốc Trung tâm  có đôi lời phát biểu sau khi tổng kết cuộc thi

 

Ông Tôn Thất Nhật dành những đóa hoa tươi thắm cho bà Mayeng nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ban quản trị website