Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 214
  • Trong tuần: 1497
  • Tất cả: 768671
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức Tọa đàm chào mừng 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023) và tổ chức đi thăm lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo đã về hưu.

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 đang diễn ra trên khắp đất nước, Sáng ngày 20/11/2023, tại Hội trường Trung tâm đã diễn ra buổi Tọa đàm chào mừng 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023), Tham dự buổi Tọa đàm có ông Nguyễn Văn Định – Giám đốc Trung tâm, bà Phạm Thị Hương - Chủ tịch CĐCS, ngoài ra cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và người lao động của Trung tâm, đặc biệt là các em học sinh của các lớp GDCB-HN, CTS-HTGDHN và phụ huynh.

Buổi Tọa đàm được mở màn bằng những tiết mục văn nghệ hết sức đặc sắc do  các em học sinh lớp 5A, 5B (Vui đến trường) và lớp 4 (múa kí hiệu ngôn ngữ Bụi phấn) dành tặng riêng cho các thầy, cô giáo, với những nét biểu diễn ngây thơ, nhưng chứa đựng sự hạnh phúc, tình yêu cho các thầy, cô giáo, những người đã trực tiếp dạy dỗ các em nên người, để hoạt động văn nghệ thêm phần sôi động, các cô giáo của Trung tâm thể hiện sự đảm đang của mình qua các tiết mục múa hát (Bức họa đồng quê, bài hát lời thầy cô, người thầy, yêu sao nghề giáo viên nhân dân). Thay mặc Hội phụ huynh học sinh Trung tâm, Phụ huynh em Ư. L. K. An xin chân thành sự quan tâm, dạy dỗ của các thầy, cô giáo chúc các thầy, cô luôn dồi dào sức khỏe.

Kết thúc buổi Tọa đàm, ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm, bà Phạm Thị Hương - Chủ tịch CĐCS Trung tâm ghi nhận những đóng góp của các thầy, cô trong thời gian vừa qua, mong muốn các thầy, cô cùng đồng lòng, phối hợp tốt với phụ huynh để các em ngày một tiến bộ.

Sau buổi Tọa đàm, nhằm thể hiện sự Tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm đã tổ chức đi thăm thầy Nguyễn Bá Ninh - Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và thầy Nguyễn Văn Nhượng - Nguyên Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học.

Hình ảnh ghi nhận từ buổi Tọa đàm:

 

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...