Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 9
  • Trong tuần: 2127
  • Tất cả: 780183
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024-2025

Hôm nay, hòa trong không khí nhộn nhịp, đông vui của ngày hội “Đưa trẻ đến trường”, sáng ngày 05/9/2024, tại sân trước dãy học tập của Trung tâm đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2024-2025.

Tham gia buổi lễ có ông Nguyễn Văn Định - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm, ông Nguyễn Ngọc Trác - Phó Giám đốc Trung tâm, bà Phạm Thị Hương - Chủ tịch CĐCS - Tổ trưởng tổ CTS - HTGDHN, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và phụ huynh Trung tâm, ngoài ra còn có anh Nguyễn Chí Thành - Hiện là Tân sinh viên Trường Đại học Đà Lạt, người đã có nhiều tâm huyết, đóng góp nhiều cho Trung tâm việc hỗ trợ các em học sinh khiếm thính trong thời gian vừa qua và Đài truyền hình Ninh Thuận cũng đến đưa tin.

Buổi lễ được tổ chức đơn giản theo tinh thần đơn giản, tiếp kiệm, tuy nhiên vẫn chỉnh chu, trang trọng. Mở đầu buổi lễ là một số tiết mục văn nghệ do chính các cô, các em học sinh biểu diễn, tiếp theo là phần đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm mong những người làm giáo dục tâm huyết với nghề, đồng thời tin tưởng học sinh sẽ tạo dựng những khát vọng lớn gửi đến ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2024-2025, thầy Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm thông qua diễn văn khai giảng và đánh lên hồi trống khai Trường cho năm học mới, đại diện giáo viên Trung tâm lên đọc quyết tâm thư và một số lời dặn dò của thầy Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm trước thềm năm học mới.

Trong năm học 2023-2024 vừa qua, Trung tâm đã đạt nhiều thành tích cao trong công tác dạy và học cụ thể:

. Về học sinh khối lớp Can thiệp sớm và phát triển kỹ năng cơ bản có 35/39 học sinh xếp loại A chiếm tỉ lệ 89,7%, 4/39 học sinh xếp loại B chiếm tỉ lệ 10,3%, không có học sinh nào xếp loại C, D.

. Về học sinh các lớp giáo dục Chuyên biệt có 23/37 học sinh xếp loại A chiếm tỉ lệ 62,2%, 14/37 học sinh xếp loại B chiếm tỉ lệ 37,8%, không có học sinh nào xếp loại C, D.

. Bên cạnh đó đội ngũ cán bộ, giáo viên và nhân viên của Trung tâm cũng đạt được nhiều thành tích trong thi đua: cô Bùi Thị Mỹ Linh đạt CSTC cấp tỉnh - Bằng khen của bộ GD, cô Phạm Thị Hương , Nguyễn Thị Thảo, Trần Thị Thúy Kiều đạt CSTĐ cơ sở về Tập thể Trung tâm Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và được nhận Bằng khen của Bộ GDĐT.

Để đạt được những kết quả trên, đòi hỏi sự nỗ lực hết mình của các thầy cô, cũng như được sự quan tâm lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, Sở Giáo dục và Đào tạo, sự ủng hộ, giúp đỡ của các cơ quan, ban ngành, doanh nghiệp và các Mạnh Thường Quân và sự phối hợp tích cực, kịp thời của Ban đại diện cha mẹ học sinh.

Tiếp nối những thành công của năm học cũ, năm học mới 2024 - 2025, Trung tâm hiện có 82 em học sinh trong đó CTS và PTKNCB 43 em chia thành 7 nhóm tăng thêm 1 nhóm so với năm học trước, lớp GDCB có 39 học sinh chia làm 4 lớp tăng 1 lớp so với năm học trước, do đó trước mắt sẽ có nhiều khó khăn, thách thức nhưng với tinh thần không ngại khó khăn, tập thể Hội đồng Sư phạm Trung tâm sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ mà nhân dân và nhà nước đã giao phó.

Cũng nhân dịp này Đài truyền hình Ninh Thuận đã trao tặng cho Trung tâm số tiền 3.000.000 đồng, chị Mai Thị Liễu số tiền 1.000.000 đồng.

Nhân dịp năm học mới 2024-2025, kính chúc quý thầy, cô giáo và các em học sinh có nhiều niềm vui, hạnh phúc, đạt được nhiều thành tựu trong công tác dạy và học, các em học sinh ngày càng tiến bộ góp phần giúp Trung tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Ngành Giáo dục và phụ huynh giao phó.

Hình ảnh ghi nhận:

 

 

 

 

 

 

 

Phóng sự của Đài truyền hình Ninh Thuận 

Lê Khoa 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...