Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 8
  • Hôm nay: 111
  • Trong tuần: 2691
  • Tất cả: 748412
Nha khoa Nhân Đức Ninh Thuận, Công ty TNHH MTV đá Gia Bảo Phan Rang đến thăm và tặng quà cho các em học sinh tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận.

Sáng ngày 04/12/2023, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận hân hạnh được đón tiếp đoàn thiện nguyện của anh Nguyễn Minh Khải - Nha khoa Nhân Đức Ninh Thuận, anh Lê Thủy - Công ty TNHH MTV đá Gia Bảo Phan Rang, anh Diệp và Bún Chả Sứa Mến Thành phố Hồ Chí Minh, Đến thăm giao lưu và tặng quà cho các em học sinh tại Trung tâm.

 Dịp này đoàn đã trao 76 phần quà (1 phần quà bao gồm: 200.000 đồng, 10kg gạo, 1 túi quà bao gồm bánh kẹo, sữa, dầu ăn...) cho các em học sinh. Đáp lại "tấm lòng vàng" của đoàn, các em học sinh đã có những tiết mục sôi nổi , tuy đơn giản, ngộ nghĩnh nhưng đã thể hiện sự cố gắng, tấm lòng của các em học sinh khuyết tật đối với đoàn thiện nguyện, thay mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh Trung tâm, ông Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm tặng hoa và ghi nhận “Tấm lòng vàng”, cảm ơn đoàn thiện nguyện đã trao những phần quà cho các em học sinh Trung tâm.

Hình ảnh của đoàn thiện nguyện:

Lê Khoa