Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 788
  • Trong tuần: 3745
  • Tất cả: 737472
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức chương trình “Bé vui đón Tết” mừng xuân Quý Mão năm 2023

Hoa Mai khoe sắc, hoa Đào nở rộ, khắp đường phố tấp nập, đông vui, nhà nhà hạnh phúc đón xuân sang với bao điều bình an. Trong không khí ấm áp của đất trời vào xuân, sáng ngày 12/01/2023, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã long trọng tổ chức chương trình “Bé vui đón Tết mừng xuân Quý Mão 2023 với sự tham gia của cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và toàn thể các em học sinh, th
ông

 qua chương trình trẻ biết được ngày Tết Nguyên đán là Tết cổ truyền của dân tộc, các em được tham gia các hoạt động vui chơi vui nhộn, rộn ràng tiếng cười đón mừng năm mới đến, từ đó tạo sự tự tin, mạnh dạn trong giao tiếp, phát huy năng khiếu của trẻ.

Mở đầu chương trình, là phần văn nghệ do cô giáo và các em học sinh lớp GDCB-HN trình bày, với nụ cười tươi tắn, lẫn sự tự tin đã giúp các em hoàn thành tốt tiết mục múa của mình.

Tiếp theo các em học sinh thể hiện sự khéo léo, nhanh nhẹn thông qua các trò chơi như: thi gắn hoa Đào, hoa Mai lên cành, phần thi bé cùng bố mẹ gói bánh Chưng, bánh Tét ngày tết.

Không thể thiếu trong dịp tết đến xuân về đó là các trò chơi dân gian: đạp bóng, nhảy bao bố, và kết thúc hoạt động trò chơi dân gian là phần thi kéo co.

Cũng nhân dịp này phụ huynh giấu tên có con đang học tại Trường Ischool Ninh Thuận đã có những phần quà cùng số tiền 2.000.000 đồng tặng các em học sinh, chị Hạnh là một Mạnh Thường Quân cũng đã đến thăm và tặng 72 suất quà cho các em học sinh.

Trung tâm xin chân thành cảm ơn Quý phụ huynh đã cùng với các em học sinh tham dự, góp phần của mình vào sự thành công của chương trình. Cám ơn sự hỗ trợ về mặt vật chất và tinh thần của các Mạnh Thường Quân cho các em học sinh khuyết tật tại Trung tâm.

Trước thềm năm mới năm 2023 “Quý Mão”. Trung tâm kính chúc mọi người, mọi nhà “Tân xuân” tràn ngập niềm vui, hạnh phúc, thành công, an khang thịnh vượng- vạn sự cát tường.

Hình ảnh của buổi lễ:

 



















 





Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...