Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 125
  • Trong tuần: 2624
  • Tất cả: 746943
Trường Hội nhập Quốc tế ISchool Ninh Thuận đến Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận thăm, giao lưu và tặng quà cho các em học sinh đang được hỗ trợ tại Trung tâm.

Chiều ngày 04/01/2023, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận vui mừng được đón thầy, cô và các em học sinh của Trường Hội nhập Quốc tế ISchool Ninh Thuận trên những chuyến xe thiện nguyện mang thông điệp "Hòa nhịp yêu thương" đã đến thăm, giao lưu và tặng quà cho các em học sinh tại Trung tâm, thông qua đó nỗ lực truyền đi hơi ấm tình người, lòng nhân ái của học sinh ISchool Ninh Thuận đến những mảnh đời còn khó khăn tại cộng đồng nhân dịp Tết Quý Mão sắp tới.

Trong dịp này 72 phần quà đã được các em học sinh ISchool Ninh Thuận tận tay trao cho các em học sinh của Trung tâm, đáp lại các em học sinh Trung tâm cũng có một số tiết mục văn nghệ và cùng tham gia giao lưu với các em học sinh ISchool Ninh Thuận.

Xin chân thành cảm ơn quý thầy, cô và đặc biệt là các em học sinh ISchool Ninh Thuận đã có những phần quà ý nghĩa "Ấm áp" cho các em học sinh Trung tâm nhân dịp "Tết đến xuân về".

Năm mới, xuân Quý Mão sắp đến,

Trung tâm xin kính chúc các thầy, cô và các em học sinh Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Ninh Thuận gặp được nhiều niềm vui, thành công trong cuộc sống, sức khỏe và tràn đầy hạnh phúc

Hình ảnh ghi nhận:

 

 

 

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...