Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 532
  • Trong tuần: 2888
  • Tất cả: 745199
Một số hoạt động có ý nghĩa tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận nhân dịp Giáng sinh năm 2022.

* Trung tâm tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà Hội thánh tin lành Việt Nam (MN) chi hội Phan Rang và Nhà thờ Nha Mơn - Phú Quý.

.Nhằm ghi nhớ những đóng góp của Hội thánh tin lành Việt Nam (MN) chi hội Phan Rang và Nhà thờ Nhà thờ Nha Mơn - Phú Quý trong thời gian qua đã hỗ trợ cho các em học sinh tại Trung tâm, 23/12/2022, Trung tâm đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà Hội thánh tin lành Việt Nam (MN) chi hội Phan Rang và Cha Nguyễn Văn Quyền - Nhà thờ Nha Mơn - Phú Quý. thay mặt đoàn Trung tâm, ông Nguyễn Văn Định - Phó Giám đốc phụ trách đã có đôi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe, Giáng sinh an lành, ấp áp và hạnh phúc tại những nơi đến thăm, cũng nhân dịp này Hội thánh tin lành Việt Nam (MN) chi hội Phan Rang cũng đã đến thăm, giao lưu và tặng quà cho các em học sinh tại Trung tâm. Xin chân thành cám ơn Hội thánh tin lành Việt Nam (MN) chi hội Phan Rang đã hỗ trợ 80 phần quà và cha Nguyễn Văn Quyền - Nhà thờ Nha Mơn - Phú Quý đã hỗ trợ số tiền 3.000.000 đồng hỗ trợ cho học sinh Trung tâm.

+ Hội thánh tin lành Việt Nam (MN) chi hội Phan Rang

 

 

 

+ Nhà thờ Nha Mơn - Phú Quý

* Trung tâm đón Mạnh Thường Quân giấu tên tới tặng quà cho các em học sinh Trung tâm nhân dịp Giáng sinh sắp đến.

. Cũng trong sáng ngày 23/12/2022 Trung tâm hân hạnh được đón Mạnh Thường Quân giấu tên đến trao quà. Các giáo viên tại Trung tâm đã tổ chức cho các em các hoạt động vui chơi tập thể, đáp lại các em học sinh và giáo viên Trung tâm chân thành cảm ơn các Mạnh Thường Quân đã hỗ trợ.

 

 

 

 

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...