Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 528
  • Trong tuần: 2686
  • Tất cả: 746780
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức tập huấn tập huấn "nâng cao năng lực cho giáo viên về hỗ trợ cha mẹ can thiệp sớm cho con và xây dựng chương trình can thiệp sớm theo mô hình can thiệp sớm Denver"

Trong 02 tuần (21/11-02/12/2022), Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức tập huấn tập huấn "nâng cao năng lực cho giáo viên về hỗ trợ cha mẹ can thiệp sớm cho con và xây dựng chương trình can thiệp sớm theo mô hình can thiệp sớm Denver", chương trình tập huấn nằm trong kế hoạch hoạt động của Dự án Học tập cho trẻ em - Bộ Giáo dục và Đào tạo, được Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận triển khai.

Tham gia tập huấn về phía báo cáo viên có Thạc sĩ Hoàng Thị Lệ Quyên - Giảng viên chính Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội, học viên tham gia là 10 cán bộ, giáo viên của Trung tâm. Khóa tập huấn được chia làm 02 phần. Tuần đầu các giáo viên được trang bị các kiến thức chuyên môn, tuần thứ 2 là phần thực hành thực tế các kiến thức, kỹ năng đã được học theo phương pháp cầm tay chỉ việc. Khóa tập huấn đã thành công tốt đẹp, đáp ứng được mục tiêu đề ra.

Hình ảnh của khóa tập huấn:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...