Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 130
  • Trong tuần: 2765
  • Tất cả: 747432
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức hoạt động tham quan dã ngoại vườn thú ZOODOO.

Sáng ngày 15/6/2022 toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm và các em học sinh, đi cùng là phụ huynh đã tập trung tại sân chơi của Trung tâm, trước khi lên xe thăm quan vườn thú ZOODOO, mục tiêu chính của buổi dã ngoại là giúp các em học sinh học hỏi và phát triển các kỹ năng trong đời sống thực tế gắn kết với nội dung học chính khóa trên lớp, ngoài ra đây còn là cơ hội mở rộng những trải nghiệm bên ngoài phạm vi lớp học, phát triển kỹ năng giao tiếp xã hội, nâng cao tinh thần đoàn kết và xây dựng tập thể cho học sinh, đồng thời giáo dục các em tình thương yêu đối với các con vật trong cuộc sống.

.Theo lộ trình, đúng 8h00 phút đoàn tham quan sẽ xuất phát từ Trung tâm đến vườn thú ZOODOO và 10h30 phút kết thúc chuyến đi và về lại Trung tâm. Buổi dã ngoại tham quan vườn thú ZOODOO đã thành công tác đẹp.

Xin chân thành cảm ơn Vườn thú ZOODOO đã hỗ trợ vé vào cổng, tạo điều kiện cho các em học sinh, phụ huynh và cán bộ, giáo viên, nhân viên của Trung tâm đến tham quan vườn thú ZOODOO.

Hình ảnh của buổi tham quan:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...