Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 307
  • Trong tuần: 2806
  • Tất cả: 747125
Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật tỉnh Đồng Nai đến thăm và học tập kinh nghiệm tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận

Nằm trong kế hoạch học tập, tham quan, học hỏi kinh nghiệm của đoàn công tác Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai, sáng ngày 06/6/2022, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã được hân hạnh đón tiếp đoàn công tác của Trung tâm nuôi dạy trẻ khuyết tật Đồng Nai đến tham quan, học tập kinh nghiệm tại Trung tâm.

Trưởng đoàn có cô Phạm Thị Bạch Huệ, cùng đi có cô Nguyễn Thị Ngọc Trinh - Chủ tịch CĐCS cùng 21 thầy, cô khác. Tham gia tiếp Đoàn có ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm, Tổ trưởng các tổ Chuyên môn, Hành chính - Tổng hợp, đại diện giáo viên và nhân viên. Tại buổi làm việc, đoàn đã được nghe ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm báo cáo sơ lược về mô hình hoạt động, chức năng, nhiệm vụ và chia sẻ một số hình ảnh hoạt động của Trung tâm trong thời gian vừa qua, sau phần chia sẻ của Trung tâm, các thầy, trong  đoàn cũng có một số chia sẻ, ý kiến để có thể hiểu hơn về Trung tâm, nhất là mô hình Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập hiện nay. Kết thúc phần chia sẻ, giao lưu, đóng góp ý kiến là phần thăm quan các lớp can thiệp sớm, lớp chuyên biệt đang diễn ra tại Trung tâm để có cái nhìn trực quan hơn về Trung tâm.

Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn trung chuyến thăm và làm việc:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...