Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 319
  • Trong tuần: 2477
  • Tất cả: 746571
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức ngày Quốc tế thiếu nhi ngày 01/6 cho các em học sinh.

       Quốc tế thiếu nhi  01/6 được biết đến là ngày Tết dành cho trẻ em. Đây là dịp để trẻ được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thân, gia đình và thầy cô. Chính vì lẽ đó sáng ngày 27/5/2022. Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức một buổi vui chơi nhân ngày “Tết thiếu nhi” cho các em học sinh.

        Chương trình của buổi vui chơi gồm có các tiết mục như: đố vui có thưởng, múa do các em học sinh lớp 5 (khiếm thính) biểu diễn, các trò chơi như kéo co, nhảy theo nhạc, tiệc đứng,… nhằm mang lại niềm vui hào hứng cho các em học sinh khuyết tật đang theo học tại Trung tâm.

Cũng nhân dịp này Trung tâm cũng hân hạnh tiếp đoàn do ông Nguyễn Văn Bình - Phó giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội dẫn đầu tới thăm và chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6.

         Thay mặt các em học sinh Trung tâm chúng tôi xin chân thành cảm ơn Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, Sở Lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh Ninh Thuận, cùng quý bậc phụ huynh đã tài trợ và có những món quà ý nghĩa cho các em học sinh trong Trung tâm.

 


















Lê Khoa 

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...