Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 450
  • Trong tuần: 2806
  • Tất cả: 745117
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức 02 chuyên đề " Câu chuyện xã hội" và "Một số phương pháp dạy ngôn ngữ kí hiệu cho học sinh khiếm thính tại Trung tâm và học sinh khiếm thính học hòa nhập"

Thực hiện kế hoạch sinh hoạt chuyên môn năm học 2021-2022, thực hiện hiệu quả, nhằm nâng cao chất lượng dạy học, kỹ năng cơ bản cho học sinh và phụ huynh trong các năm học tiếp theo, đồng thời mọi người cùng ngồi lại nhìn nhận những khó khăn, vướng mắt gặp phải trên quá trình hoạt động chuyên môn, từ đó tìm cách tháo gỡ, góp phần nên cao chất lượng giáo dục trong Trung tâm. Chiều ngày 25/5/2022 tại phòng tập huấn chuyên môn của Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề thường niên với 02 chuyên đề được 02 tổ (tổ CTS-HTGDHN, tổ GDCB-HN) lần lượt được nên lên là " Câu chuyện xã hội" và "Một số phương pháp dạy ngôn ngữ kí hiệu cho học sinh khiếm thính tại Trung tâm và học sinh khiếm thính học hòa nhập" Tham dự buổi chuyên đề là các thành viên các tổ HCTH, tổ CTS- HTGDHN, tổ GDCB-HN.

Đến buổi sinh hoạt, tổ CTS-HTGDHN tham gia trình bày với chuyên  đề “Câu chuyện xã hội” do cô Nguyễn Thị Thanh Thảo trực tiếp thuyết trình các nội dung như: khái niệm “Câu chuyện xã hội”, mục tiêu, đặc điểm của câu chuyện xã hội, đối tượng viết câu chuyện xã hội, nội dung viết câu chuyện xã hội và quy trình thực hiện, với mục tiêu cần đạt được là: Hiểu được lợi ích của Câu chuyện xã hội đối với trẻ tự kỉ, biết cách viết một câu chuyện xã hội, biết cách đọc câu chuyện xã hội cho trẻ sao cho hiệu quả.

Tổ GDCB-HN đến với chuyên đề “Một số phương pháp dạy ngôn ngữ kí hiệu cho học sinh khiếm thính tại Trung tâm và học sinh khiếm thính học hòa nhập”, do cô Nguyễn Thị Năng trình bày, thông qua các nội dung: Mục đích, yêu cầu, thực trạng dạy ngôn ngữ kí hiệu cho học sinh hiện nay, từ đó xây dựng biện pháp mang lại hiệu quả cao trong công tác dạy ngôn ngữ kí hiệu hiện nay.

Kết thúc chuyên đề là phần nêu ý kiến của các thầy, cô trong Trung tâm nhằm giúp các tổ khắc phục những thiếu soát đề hoàn chỉnh bài thuyết trình hơn.

Hình ảnh buổi chuyên đề:

 

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...