Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 133
  • Trong tuần: 2632
  • Tất cả: 746951
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức lễ chia tay cô Đoàn Thị Thanh Thủy-Tổ trưởng tổ CTS-HTGDHN nghỉ việc theo nguyện vọng

Trong cuộc đời mỗi con người ai rồi cũng phải trải qua thời gian học tập, làm việc, có người sẽ gắn bó suốt đời với công việc của mình, cũng có người sẽ thay đổi công việc rẽ theo một hướng khác. Biết bao gắn bó và có nhiều kỉ niệm tốt đẹp không thể nào quên. Nhằm tri ân những đóng góp của cô Đoàn Thị Thanh Thủy-Tổ trưởng tổ CTS-HTGDHN trong thời gian qua, chiều ngày 05/4/2022 tại phòng tập huấn chuyên môn của Trung tâm, tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên đã cùng nhau ngồi lại để tổ chức một buổi chia tay đáng nhớ cho cô Đoàn Thị Thanh Thủy.

Cô Đoàn Thị Thanh Thủy đã gắn bó với Trung tâm đến nay đã gần 6 năm, ngay từ khi Trung tâm vừa mới thành lập (12/2015). Trong thời gian công tác bằng chính năng lực, chuyên môn vững vàng, yêu mến trẻ, lòng nhiệt huyết, yêu nghề cô đã đóng góp một phần sức lực của bản thân để đưa Trung tâm có được như ngày hôm nay, được sự yêu mến, kính trọng của cán bộ, giáo viên, nhân viên và đặc biệt là phụ huynh của Trung tâm dành cho cô. Đặc biệt năm 2018 với những thành tích đã đạt được, cô Đoàn Thị Thanh Thủy đại diện Ngành Giáo dục tỉnh Ninh Thuận tham dự lễ trao giải báo chí toàn quốc sự nghiệp giáo dục Việt Nam, đây là một vinh dự to lớn cho Ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận, cũng như cho Trung tâm.

Tham gia buổi lễ chia tay, có ông Tôn Thất Nhật - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm, bà Phạm Thị Hương - Chủ tịch CĐCS, cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, người lao động trong Trung tâm và đặc biệt là gia đình cô Đoàn Thị Thanh Thủy.

Mở đầu buổi lễ, tập thể Sư phạm cùng ôn lại những kỉ niệm, đóng góp của cô Đoàn Thị Thanh Thủy trong thời gian vừa qua bằng một đoạn video, tiếp đến là phát biểu ghi nhận những đóng góp của cô trong gần 6 năm làm việc tại Trung tâm, đặc biệt là cám ơn gia đình cô là chỗ dựa vững chắc để cô được an tâm công tác của ông Tôn Thất Nhật - Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm, cô Phạm Thị Hương - Chủ tịch CĐCS cũng có đôi lời chia sẻ. Chia tay cô Đoàn Thị Thanh Thủy, Trung tâm, công đoàn, tổ CTS-HTGDHN, tổ HCTH cũng có những món quà gửi tặng đến cô Đoàn Thị Thanh Thủy bằng tất cả tình cảm chân thành của tập thể Sư phạm Trung tâm.

Xin chúc cô Đoàn Thị Thanh Thủy luôn thành công trong cuộc sống, gặp nhiều may mắn trên con đường mà cô đã lựa chọn, công việc mới ngày một phát triển.

 Hình ảnh của buổi lễ chia tay:

 

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...