Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 323
  • Trong tuần: 2822
  • Tất cả: 747141
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức hoạt động “Mừng Đảng Mừng Xuân, Mừng Xuân Nhâm Dần 2022” Online cho học sinh năm học 2021-2022.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, tạo không khí rộn ràng, vui tươi khi Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022 đang dần tới cho học sinh, trẻ em của Trung tâm, sáng ngày 21/01/2022, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức hoạt động chào mừng Tết Nhân Dần 2022 sắp tới với chủ đề Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Nhâm Dần 2022, hoạt động được tổ chức qua hình thức online, nhằm đảm bảo các quy định của Nhà nước về phòng, chống lây nhiễm Covid-19.

Tham dự chương trình có: Ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm, Bà Phạm Thị Hương - Chủ tịch CĐCS, giáo viên, nhân viên và cùng toàn thể các em học sinh thân mếm của Trung tâm.

Chương trình lần lượt thông qua các hoạt động có ý nghĩa như: đố vui ngày Tết, tìm hiểu các hoạt động của ngày Tết qua tranh ảnh, văn nghệ của các em học sinh lớp 4 (khiếm thính) chào đón xuân về, hoạt động làm phong bao lì xì  và tranh chủ điểm ngày Tết của học sinh. Thông qua các hoạt động trên, các cô đã lồng ghép giáo dục các kỹ năng sống tại gia đình cho trẻ trong dịp Tết như lễ phép với ông bà, cha mẹ, biết giúp đỡ gia đình dọn dẹp nhà của để đón Tết.

Thay mặt cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm, kính chúc quý bậc phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh một năm mới gặt hái được nhiều thành công, an khanh, thịnh vượn, đón một mùa Tết nữa lại đến trào đầy sức khỏe, hạnh phúc.

Hình ảnh của hoạt động:

 

 

 




Bé tìm hiểu các hoạt động ngày Tết

 

Bé lễ phép chúc Tết ông bà

 

Các em học sinh lớp 4 (khiếm thính) múa mừng Tết đến

 


Các em học sinh làm bao lì xì, tranh ảnh ngày Tết

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...