Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 169
  • Trong tuần: 2769
  • Tất cả: 744263
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức tập huấn Biện pháp hỗ trợ trong dạy học hòa nhập học sinh khuyết tật học tập

Thực hiện Kế hoạch tập huấn nâng cao năng lực chuyên môn cho giáo viên năm học 2021-2022, trong 03 ngày, từ ngày 07-09/01/2022 Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã tổ chức tập huấn “Biện pháp hỗ trợ trong dạy học hòa nhập học sinh khuyết tật học tập”.

Theo kế hoạch Trung tâm đã mời  TS. Nguyễn Thị Cẩm Hường, giảng viên khoa Giáo dục đặc biệt, trường ĐHSP Hà Nội là giảng viên của khóa tập huấn và học viên là tất cả cán bộ, giáo viên và nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật của Trung tâm.

dung của khóa tập huấn là: những vấn đề trong việc hỗ trợ dạy học hòa nhập học sinh khuyết tật học tập như: khái niệm khuyết tật học tập là gì ?, những đặc điểm của học sinh khuyết tật học tập, các phương pháp để nhận biết được và xác định khó khăn của học sinh khuyết tật học tập trong học hòa nhập, biện pháp để hỗ trợ học sinh khuyết tật học tập, biện pháp dạy học đặc thù cho học sinh khuyết tật và quan trọng hơn cả là phần thực hành của các thầy, cô trong Trung tâm. Trong các buổi tập huấn không chỉ cung cấp những kiến thức mang tính cơ bản, nặng về lý thuyết, giảng viên đã thể hiện năng lực giảng dạy của mình thông qua việc khéo léo lồng ghép thêm các phần thực hành, trao đổi kinh nghiệm, cảm nhận giữa giảng viên và các giáo viên Trung tâm giúp cho các buổi học trở nên sinh động, dễ hiểu và đã tạo ra cảm xúc tích cực gây hứng thú cho người học.

Kết thúc buổi tập huấn, 100% cán bộ, giáo viên, nhân viên đã có những kiến thức cơ bản trong việc hỗ trợ trong dạy học hòa nhập học sinh khuyết tật học tập, những kiến thức ấy có thể áp dụng trực tiếp cho việc giảng dạy tại Trung tâm. Góp phần nâng cao chất lượng dạy và học tại Trung tâm trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của buổi tập huấn:

 

Tiến sĩ. Nguyễn Thị Cẩm Hường - Giảng viên Khoa Giáo dục đặc biệt, Đại học Sư phạm Hà Nội

 

Một số hình ảnh trong các buổi tập huấn của Giảng viên

 

Giảng viên cùng các thầy, cô giáo Trung tâm tham gia tập huấn chụp ảnh lưu niện

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...