Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 154
  • Trong tuần: 2653
  • Tất cả: 746972
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, Hội thánh Tin lành tỉnh Ninh Thuận đến thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trung tâm nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, chiều ngày 27/01/2022, Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận và Hội thánh Tin lành tỉnh Ninh Thuận đã đến thăm và chúc Tết cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh đồng chí Lê Văn Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận, đã ân cần hỏi thăm, tặng quà và chúc Tết cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của Trung tâm. Tham gia tiếp đoàn có cô Phạm Thị Hương, Chủ tịch Công đoàn cơ sở và cô Trần Thị Thúy Kiều, Tổ trưởng Tổ Hành Chính – Tổng hợp. Tại buổi đến thăm Đoàn đã nghe đại diện Trung tâm báo cáo tình hình hoạt động của Trung tâm trong thời gian vừa qua, đồng thời bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, các cơ quan ban ngành ở địa phương, các tổ chức tôn giáo, các Mạnh Thường Quân luôn quan tâm và hỗ trợ cho học sinh của Trung tâm trong thời gian vừa qua.

Đại diện Hội thánh Tin lành tỉnh Ninh Thuận đã trao số tiền 10.000.000 đồng để hỗ trợ tổ chức các hoạt động cho học sinh của Trung tâm.

Hình ảnh của Đoàn tại Trung tâm:

 

Đoàn chụp hình lưu niệm

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...