Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 257
  • Trong tuần: 3214
  • Tất cả: 736941
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận thay mặt Mạnh Thường Quân trao tặng điện thoại thông minh cho học sinh

       Chiều ngày 10/01/2022 tại Hội trường Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận, đã diễn ra buổi lễ trao tặng điện thoại thông minh do cho học sinhĐể đảm bảo phòng tránh dịch bệnh, buổi lễ được tổ chức với số lượng người tham dự hạn chế. Tham dự buổi lễ có ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm, bà Trần Thị Thúy Kiều - Tổ trưởng tổ HCTH, học sinh được nhận máy và đại diện cha mẹ của học sinh.  

         Em Nguyễn Thị Bảo Trân, học sinh lớp 4 – Khiếm thính được nhận 1 chiếc điện thoại thông minh hiệu Samsung Galaxy A02 để học trực tuyến. Em Nguyễn Thị Bảo Trân là học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mẹ đi làm xa ăn phải mang theo điện thoại vì vậy không có phương tiện để học. Bảo Trân là một học sinh chăm học, có nhiều nổ lực và là một trong những học sinh có kết quả các môn thi giữa học kỳ 1 năm học 2021 – 2022 tốt nhất. Với chiếc điện thoại mới Bảo Trân sẽ không bị gián đoạn việc học trực tuyến và có điều kiện tốt hơn để theo đuổi ước mơ học tập.

          Sau khi tổ chức trao điện thoại, nhân viên công nghệ thông tin của Trung tâmđã hướng dẫn học sinh và phụ huynh cách sử dụng máy, cài đặt một số phần mềm hỗ trợ học tập trực tuyến.

          Thay mặt gia đình phụ huynh đã bày lòng cảm ơn nhà tài trợ, cam kết sử dụng và bảo quản thiết bị tốt nhất để sử dụng lâu dài.

            Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận xin trân trọng cảm ơn chị Nguyễn Thị H (Hà Nội) đã tài trợ thiết bị cho học sinh.

          Dưới đây là một số hình ảnh trao tặng thiết bị:

 

 

Ông Tôn Thất Nhật-Giám đốc Trung tâm thay mặt chị Nguyễn Thị H (Hà Nội) tặng điện thoại cho học sinh

 

Nhân viên CNTT hướng dẫn phụ huynh và học sinh sử dụng và cài đặt một số phần mềm học tập trực tuyến

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...