Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 6
  • Hôm nay: 34
  • Trong tuần: 2669
  • Tất cả: 747336
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tham dự Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2021.

Thực hiện kế hoạch số 2686/KH-BVSTBPN-SGDĐT, ngày 28/10/2021 của Ban VSTBPN ngành GDĐT tỉnh Ninh Thuận, kế hoạch tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2021, sáng ngày 15/11/2021, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã cử cán bộ, giáo viên tham gia Hội nghị.

Tham gia Hội nghị có lãnh đạo Sở, Đảng ủy Sở GDĐT, các thành viên Ban VSTBPN ngành GDĐT, đại diện các phòng giáo dục, đại diện các đơn vị trực thuộc Sở GDĐT và các cá nhân được tặng giấy khen của Ban VSTBPN ngành GDĐT, về phía Trung tâm có ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm - Trưởng Ban VSTBPN Trung tâm, bà Phạm Thị Hương - Chủ tịch CĐCS, bà Bùi Thị Mỹ Linh - Giáo viên tổ GDCB-HN cùng tham dự Hội nghị.

Hội nghị được tổ chức nhằm mục đích nâng cao năng lực quản lý và hiệu quả quản lý nhà nước về bình đẳng giới trong giai đoạn hiện nay đối với ngành GDĐT; Động viên, khuyến khích nữ cán bộ, giáo viên, công chức, viên chức của ngành GDĐT tích cực học tập nâng cao trình độ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, khẳng định được vai trò của phụ nữ trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, ngoài ra việc tổ chức Hội nghị cũng là nhiệm vụ được tổ chức thường niên nhằm tổ chức tổng kết, tòa đàm, trao đổi về công tác VSTBPN giữa các đơn vị trong ngành GDĐT. Đặc biệt trong Hội nghị, bà Bùi Thị Mỹ Linh-Giáo viên tổ GDCB-HN của Trung tâm đã vinh dự nhận được bằng khen của Ban VSTBPN ngành GDĐT vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác bình đẳng giới và sự tiến bộ phụ nữ ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận năm 2021.

Một số Hình ảnh của Trung tâm tham gia Hội nghị:

 

Hội nghị Tổng kết công tác vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2021, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2022 được tổ chức bằng hình thức trực tuyến trên nền tảng google metting

 

Các đơn vị ngành GDĐT tham dự Hội nghị

 

Đại diện cán bộ, giáo viên tham gia Hội nghị

 

Giấy khen do Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Ninh Thuận tặng cho bà Bùi Thị Mỹ Linh-Giáo viên tổ GDCB-HN

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...