Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 4
  • Hôm nay: 118
  • Trong tuần: 2753
  • Tất cả: 747420
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức hoạt động “Tiếp sức cha mẹ - nâng bước con yêu”

Nhằm hỗ trợ phụ huynh không thể đến Trung tâm trong thời gian giãn cách xã hội do đại dịch bệnh COVID - 19 đang diễn biến phức tạp, tối ngày 01/10/2021, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức hoạt động “Tiếp sức cha mẹ - nâng bước con yêu” bằng hình thức trực tuyến. Diễn giả chính của chuyên đề là Tiến sĩ Nguyễn Nữ Tâm An, Trưởng bộ môn Giáo dục trẻ rối loạn phổ tự kỷ, khoa Giáo dục đặc biệt, trường Đại học Sư Phạm Hà Nội.

Tham dự chuyên đề có hơn 60 phụ huynh có trẻ đang can thiệp sớm và giáo viên của Trung tâm. Thông qua chuyên đề “Tiếp sức cha mẹ - nâng bước con yêu”, phụ huynh và giáo viên có thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm bổ ích nhằm nâng cao hiệu quả can thiệp sớm và hỗ trợ phụ huynh can thiệp cho con tại nhà trong thời gian các em không thể tới Trung tâm. Mặt dù chuyên đề lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức trực tuyến nhưng phụ huynh và giáo viên tham gia tương tác rất tích cực. Một số phụ huynh có nhiều câu hỏi hay. Các khó khăn, thắc mắc của phụ huynh khi dạy con ở nhà được chuyên gia giải đáp, hướng dẫn một cách chi tiết và tận tình.

Đây là hoạt động có ý nghĩa hết sức thiết thực nhằm cổ vũ, động viên và đồng hành cùng phụ huynh trên “hành trình vạn dặm” hỗ trợ cho trẻ có nhu cầu giáo dục đặc biệt tại tỉnh Ninh Thuận. Trong điều kiện giãn cách xã hội việc tổ chức Chuyên đề còn nhằm truyền đi thông điệp “Dù khó khăn đến đâu cũng không để trẻ em khuyết tật bị bỏ lại phía sau”.

Thay mặt Ban tổ chức xin chân thành cảm ơn Tiến sĩ Nguyễn Nữ Tâm An đã đồng hành cùng giáo viên và phụ huynh của Trung tâm trong chuyên đề ý nghĩa này. Dưới đây là một số hình ảnh của Chuyên đề “Tiếp sức cha mẹ - nâng bước con yêu”:

 

 

 

 

 

Cán bộ, giáo viên, nhân viên và phụ huynh Trung tâm chụp hình lưu niệm cùng Tiễn sĩ Nguyễn Nữ Tâm An

Ban quản trị Website

 

 

 

 


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...