Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 419
  • Trong tuần: 2918
  • Tất cả: 747237
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức Trung thu Online cho học sinh năm học 2021-2022.

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho học sinh, trẻ em của Trung tâm, tối ngày 21/9/2021, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận tổ chức Tết Trung thu cho học sinh của Trung tâm. Do đại dịch Covid-19, thực hiện quy định của Nhà nước về phòng chống lây nhiễm Covid-19, Trung thu năm nay được tổ chức theo hình thức online.

Thành phần tham dự chương trình gồm có: Ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm, Bà Phạm Thị Hương - Chủ tịch CĐCS, 13 thành cô giáo và nhân viên trong tâm, về phía phụ huynh có 30 người cùng các em học sinh của Trung tâm.

Chương trình lần lượt thông qua các hoạt động như: mở đầu là phần đố vui, các em học sinh được xem múa lân, phát biểu của Ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm, các em học sinh cùng chơi trò chơi “Ai nhanh ai đúng”, giao lưu âm nhạc, phát biểu cảm tưởng của phụ huynh học sinh và cuối cùng phần phát biểu bế mạc do ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm phụ trách.

Để chuẩn bị cho học sinh tham gia đêm Trung thu thêm phần ý nghĩa, Trung tâm đã sớm trao các phần quả của Tỉnh Ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận đến với tất cả học sinh của Trung tâm, tổng cộng có 50/70 phần quà đã được trao trực tiếp cho học sinh (71/4%). Số học sinh, trẻ em còn lại do đang ở trong các khu vực bị cách ly nên chưa thể nhận được, Trung tâm sẽ tiến hành phát quà cho học sinh, trẻ em  trong thời gian sớm nhất.

Thay mặt giáo viên, nhân viên, trẻ em và phụ huynh của Trung tâm, xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, Tỉnh Ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Ninh Thuận đã có sự quan tâm đến học sinh trong dịch Tết Trung thu

Một số hình ảnh của chương trình “Vui Tết Trung thu” Online:

 

Mọi người chụp ảnh cùng nhau

 

Rước lồng đèn Ông sao dưới ánh trăng rằm

 

Chương trình đố vui

 

Ai nhanh hơn ai

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...