Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 2
  • Hôm nay: 136
  • Trong tuần: 2635
  • Tất cả: 746954
Một số hoạt động có ý nghĩa tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận nhân dịp Giáng sinh năm 2020 sắp đến.

* Trung tâm tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà cho Cha Nguyễn Văn Quyền-Linh mục Nhà thờ Phú Qúy nhân dịp Lễ Giáng sinh.

.Nhằm ghi nhớ những đóng góp của Nhà thờ Phú Quý trong thời gian qua đã hỗ trợ cho các em học sinh tại Trung tâm, 23/12/2020, Trung tâm đã tổ chức đoàn   đến thăm và tặng quà cho Cha Nguyễn Văn Quyền - Nhà thờ Phú Quý, cô Nguyễn Thị Năng - Tổ trưởng Tổ GDCB-HN chúc Linh mục Nguyễn Văn Quyền dồi dào sức khỏe, có một mùa Giáng sinh an lành và xin chân thành cám ơn Cha trong thời gian vừa qua đã có nhiều hỗ trợ cho các em học sinh khuyết tật hiện đang học tập tại Trung tâm.

 

 

 

* Trung tâm đón tiếp đoàn Mạnh Thường Quân ở Phan Rang tới tặng quà cho các em học sinh Trung tâm nhân dịp Giáng sinh sắp đến.

. Sáng ngày 24/12/2020 Trung tâm rất hân hạnh được đón đoàn từ thiện do các Mạnh Thường Quân ở Phan Rang - Tháp Chàm đóng góp, tại buổi trao quà từ thiện, các giáo viên tại Trung tâm đã tổ chức cho các em các hoạt động vui chơi tập thể và lần lượt các em có mặt lần lượt được chính tay chị Bình - Đại diện của các Mạnh Thường Quân trao tặng, đáp lại các em học sinh và giáo viên Trung tâm chân thành cảm ơn các Mạnh Thường Quân đã hỗ trợ cho Trung tâm.

Xin cám ơn các nhà tài trợ, các cá nhân, tổ chức, Mạnh Thường Quân đã hỗ trợ Trung tâm trong thời gian vừa qua. Tập thể cán bộ, giáo viên và nhân viên Trung tâm xin hứa sẽ cố gắng hơn nữa trong việc hỗ trợ, dạy dỗ các em học sinh khuyết tật.

 

 

 

 

 

 

 

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...