Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 45
  • Trong tuần: 2401
  • Tất cả: 744712
Trung tâm đón tiếp lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo huyện Ninh Hải tới thăm và tặng quà nhân dịp 20/11 và tổ chức đi thăm lãnh đạo Sở đã về hưu

* Đón tiếp đoàn đến thăm và tặng quà cho Trung tâm nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

.Thực hiện Kế hoạch số 369/TB-UBND ngày 13/11/2020 của Ủy ban nhân dân huyện Ninh Hải, thông báo về việc tổ chức đi thăm và tặng quà nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chiều ngày 18/8/2020, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận vinh dự được đón tiếp Đoàn Thường trực Huyện ủy, HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Ninh Hải đến thăm và tặng quà cho Trung tâm. Tiếp Đoàn có Ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm và một số nhân viên của Trung tâm, trong khuôn khổ buổi đi thăm và tặng quà, Đoàn đã được nghe Ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm trình bày sơ nét về Trung tâm, một số thành tựu mà Trung tâm đã đạt được trong thời gian vừa qua. Kết thúc chuyến thăm Đoàn đã có lời chúc “Tết Nhà giáo” đến tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trung tâm, mong muốn tập thể Sư phạm Trung tâm cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, vì học sinh thân yêu.

 

 

 

 

Thường trực Huyện ủy, HĐND-UBND-UBMTTQVN huyện Ninh Hải đến thăm và tặng quà cho Trung tâm

. Cũng nhân dịp chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 19/11/2020, tại phòng Truyền thông Trung tâm, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận cũng rất vinh dự được tiếp Đoàn của UBND tỉnh Ninh Thuận đến thăm và tặng quà, tiếp Đoàn có ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm cùng một số cán bộ, giáo viên, nhân viên tại Trung tâm, tại buổi làm việc Đoàn cũng đã được nghe ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm sơ nét về hoạt động của Trung tâm trong thời gian vừa qua, những khó khăn và kết quả đạt được, sau lời phát biểu của Đại diện Đoàn đối với Trung tâm, ông Tôn Thất Nhật thay mặt Trung tâm xin hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ do Sở Giáo dục, UBND giao phó.

 

 

UBND tỉnh Thăm và tặng quà cho Trung tâm

* Trung tâm tổ chức đi thăm và tặng quà nhà tri ân cán bộ, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo.

. "Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây" đó là một trong những truyền thống quý báo của dân tộc ta, nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam, trong 02 ngày (18 và 20/11/2020) Trung tâm đã tổ chức đi thăm và chúc "Tết nhà giáo" thầy Nguyễn Bá Ninh - Nguyên Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, thầy Nguyễn Văn Nhượng - Nguyên Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học, lần lượt tại các nơi đến thăm, thay mặt Trung tâm, ông Tôn Thất Nhật đã có lời chúc sức khỏe cán bộ, lãnh đạo Sở Giáo dục. Tuy đã nghỉ hưu nhưng các thầy luôn dành sự quan tâm và tình cảm cho Trung tâm và đã có nhiều góp ý nhằm thúc đẩy hoạt động của Trung tâm được tốt hơn, đáp lại ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm xin hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao, để không phụ sự quan tâm của mọi người.

 


Trung tâm tổ chức thăm thầy Nguyễn Bá Ninh - Nguyễn Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

 

  

Thăm thầy Nguyễn Văn Nhượng - Nguyên Trưởng phòng Giáo dục Tiểu học

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...