Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 5
  • Hôm nay: 550
  • Trong tuần: 2708
  • Tất cả: 746802
Trung tâm Hỗ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đón đoàn công tác của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) đến thăm và làm việc tại Trung tâm.

Nằm trong chuyến thăm, làm việc của Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) tại Ninh Thuận, Sáng ngày 12/11/2020, Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận. Dẫn đoàn có Bà Thiều Lê Phong Lan - Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, về phía UNICEF có Bà Hồ Trần Thanh Huyền và Bà Lau Lok Ying đều là cán bộ Giáo dục UNICEF. 

Tại buổi làm việc với Trung tâm, Đoàn đã được nghe Ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm trình bày các nội dung liên quan đến hoạt động giáo dục và hỗ trợ của Trung tâm và đặc biệt là các hoạt động hỗ trợ giáo dục hòa nhập trẻ em khuyết tật tại nhà trong mùa dịch COVID-19 vừa qua. Kết thúc chuyến thăm, Đoàn đã xuống thực tế các lớp để giao lưu với học sinh và tham quan các hoạt động đang diễn ra tại Trung tâm.

Hình ảnh đoàn thăm và làm việc tại Trung tâm:

 

Lần lượt từ bên trái qua Bà Thiều Lê Phong Lan - Đại diện Sở Giáo dục và Đào tạo, bà Bà Hồ Trần Thanh Huyền và Bà Lau Lok Ying đều là cán bộ Giáo dục UNICEF. 

 

Ông Tôn Thất Nhật - Giám đốc Trung tâm tâm trình bày các nội dung liên quan đến hoạt động giáo dục và hỗ trợ của Trung tâm

 

 

 

 

Đoàn thăm một số hoạt động tại Trung tâm

 

Tiếp xúc với phụ huynh

 

Đoàn chụp hình lưu niệm với Giám đốc Trung tâm

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...