Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 3
  • Hôm nay: 387
  • Trong tuần: 2886
  • Tất cả: 747205
Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Trung tâm y tế huyện Ninh Phước tổ chức khám sức khỏe ban học sinh khuyết tật

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021 về công tác y tế học đường, chiều ngày 8/10/2020 tại phòng truyền thông, Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận phối hợp với Trung tâm y tế huyện Ninh Phước tổ chức khám sức khỏe ban đầu cho học sinh khuyết tật 02 lớp 2 và 3.

Các em học sinh lần lượt được kiểm tra nhịp tim, răng hàm mặt, tai mũi họng, xương khớp…, kết quả kiểm tra được cán bộ y tế ghi chép cụ thể, đầy đủ vào sổ khám chữa bệnh và được lưu lại trong hồ sơ y tế tại Trung tâm.

Thông qua quá trình khám, các y bác sĩ đã tìm ra được 1 số em có biểu hiện bệnh tim và đã có dặn dò y khoa cho nhân viên y tế Trung tâm, từ đó giúp Trung tâm luôn nắm được tình hình sức khỏe của học sinh mà có được sự can thiệp cần thiết, nhằm đảm bảo sức khỏe, nhất là trong các hoạt động thể thao.

Xin Cảm ơn Trung tâm y tế huyện Ninh Phước đã hỗ trợ Trung tâm trong việc khám sức khỏe định kỳ cho các em học sinh khuyết tật đầu năm học 2020-2021.

Hình ảnh ghi nhận từ hoạt động khám sức khỏe cho học sinh:

 

 

Các y bác sĩ đang tiến hành khám sức khỏe cho học sinh

 

Y bác sĩ của Trung tâm y tế huyện Ninh Phước chụp hình lưu niệm với một số giáo viên, nhân viên của Trung tâm

Lê Khoa


Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...