Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 7
  • Hôm nay: 366
  • Trong tuần: 2865
  • Tất cả: 747184
Tập huấn: “ Nâng cao vai trò của phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ tự kỷ”

Thực hiện Kế hoạch số 134/KH-TTHTPTGDHN ngày 26/6/2020 của Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận, về việc thực hiện Dự án nâng cao nhận thức về tự kỷ cho trẻ em ở Việt Nam do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đồng khởi xướng, tài trợ. Kế hoạch bao gồm 02 nội dung: treo băng rôn tuyên truyền tại Trung tâm với khẩu hiệu “Tự kỷ không chữa khỏi, chỉ có giáo dục đúng cách và yêu thương mới giúp trẻ tiến bộ” và tổ chức chức tập huấn: “ Nâng cao vai trò của phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ tự kỷ”. Theo đúng Kế hoạch sáng ngày 03/7/2020, tại phòng tập huấn chuyên môn của Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận đã diễn ra buổi tập huấn: “ Nâng cao vai trò của phụ huynh trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ tự kỷ” cho khoảng 30 phụ huynh các em học sinh đang can thiệp theo hình thức Can thiệp sớm tại Trung tâm.

Tham dự buổi tập huấn, cô Đoàn Thị Thanh Thủy - Tổ trưởng tổ CTS - HTGDHN, cùng một số giáo viên của tổ, ngoài ra còn có hơn 30 phụ huynh học sinh đang hỗ trợ tại Trung tâm.

Qua buổi tập huấn, phụ huynh có cái nhìn tổng quan về trẻ tự kỷ. Vai trò của phụ huynh trong việc can thiệp cho trẻ tự kỷ là hết sức quan trọng. Phụ huynh có bước đầu tiên tiếp cận các phương pháp can thiệp có bằng chứng khoa học, thông qua cuốn sách Hỗ trợ phục hồi chứng năng cho trẻ em tự kỉ tại Việt Nam (Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam), phụ huynh có thêm những

Một số hình ảnh của buổi tập huấn:

 

 

Phụ huynh tham dự tập huấn

 

Báo cáo viên đang điều hành buổi tập huấn

 

Báo cáo viên, một số giáo viên của Tổ CTS-HTGDHN chụp ảnh lưu niệm với phụ huynh

Lê Khoa

Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Tin khác
1 2 3 4 5  ...